Sữa Cô Gái Hà Lan lại mang bóng rổ NBA đến Việt Nam

Dự kiến chương trình Jr. NBA năm nay sẽ có hơn 8.000 thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường tham gia. Trong đó, sữa Cô Gái Hà Lan (nhãn hàng của FrieslandCampina Việt Nam) là đơn vị đồng hành cùng chương trình. “Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Uống sữa, vận động, khỏe mạnh” của chúng tôi tại Việt Nam, hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động, khỏe mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu dành cho trẻ…” - ông Arnoud van den Berg, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, nói.

Jr. NBA là một mắt xích trong chiến dịch “Uống sữa, vận động, khỏe mạnh” của FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng.

Chương trình bắt đầu vào ngày 11-3 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP.HCM) và kéo dài đến tháng 6 với nhiều hoạt động và hội trại huấn luyện. Sau đó là hai hội trại tuyển chọn sẽ diễn ra vào ngày 31-3 tại Hà Nội và tại TP.HCM vào ngày 14-4. Sẽ có 32 nam và 32 nữ xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia vào Hội trại huấn luyện toàn quốc diễn ra tại TP.HCM từ ngày 22 đến 24-6.

Tại Hội trại huấn luyện toàn quốc sẽ chào đón sự tham gia các vận động viên của NBA hoặc ngôi sao huyền thoại của giải. Tiếp đó, chương trình sẽ tuyển chọn ra tám nam và tám nữ xuất sắc nhất (gọi là đội Jr. NBA Việt Nam All-Stars). Những bạn xuất sắc này sẽ được mời tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt ở nước ngoài cùng đội hình All-Stars khác đến từ các nước Đông Nam Á. Là một phần trong nỗ lực của NBA để mang lại cho thanh thiếu niên châu Á cơ hội đến với bóng rổ nhiều hơn, NBA đã tiến hành sửa chữa sân bóng rổ dành tặng Trường ĐH Y Dược TP.HCM.

Đăng ký tham gia hội thảo tập huấn huấn luyện viên, khóa tập huấn mở rộng và hội trại tuyển chọn trên website chương trình tại www.jrnba.asia/vietnam. Theo dõi các thông tin của Jr. NBA trên Facebook tại www.facebook.com/jrnbavietnam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm