SOUTH VINA tổ chức tất niên cho hơn 1.000 công nhân

Trong dịp này, lãnh đạo công ty tổ chức bốc thăm may mắn cho công nhân với tổng giá trị giải thưởng trên 47 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là một xe máy trị giá 25 triệu đồng, ngoài ra còn có 2 giải nhất và 5 giải nhì.

SOUTH VINA tổ chức tất niên cho hơn 1.000 công nhân ảnh 1

Quang cảnh tiệc tết niên dành cho cán bộ, nhân viên và công nhân do SOUTH VINA tổ chức

Ông Trần Văn Quang – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc SOUTH VINA cho biết: “Tổ chức tiệc tất niên cho anh chị em cán bộ, nhân viên và công nhân trước khi nghỉ tết nguyên đán là truyền thống của công ty từ khi đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại Cần Thơ từ năm 2005. Đây là dịp để công ty bày tỏ sự tri ân đối với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, nhân viên đặc biệt là anh chị em công nhân trong sự phát triển chung của công ty, qua đó kết nối và tạo sự gắn bó giữa anh chị em và công ty”.

Tết nguyên đán này, công ty đã chi tổng cộng trên 6 tỉ đồng tiền thưởng tết cho anh chị em cán bộ, nhân viên và công nhân, với mức bình quân khoảng 6 triệu đồng/người. “Công ty đảm bảo mọi công nhân đều có một cái tết đầm ấm cùng gia đình” – ông Quang nói – “Ngoài chăm lo tết cho công nhân, hiện công ty đã triển khai việc xây dựng, bố trí nhà và nền nhà cho anh chị em công nhân với khoảng 300 nền. Cán bộ, nhân viên và công nhân nghèo, chưa có nhà ở sẽ được bán với giá rẻ, trả chậm trên 10 năm”.

Trong năm 2012, SOUTH VINA đạt tổng doanh thu từ xuất khẩu cá tra khoảng 45 triệu USD, xếp hạng nhất trong số các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra của Cần Thơ và đứng hàng thứ 5 trong số các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra toàn quốc.

SOUTH VINA tổ chức tất niên cho hơn 1.000 công nhân ảnh 2

Lãnh đạo SOUTH VINA cùng lãnh đạo TP Cần Thơ và quận Bình Thủy trong lễ khởi công kéo điện qua cồn Sơn

Cuối năm 2012, SOUTH VINA còn đầu tư khoảng 8 tỉ đồng để thực hiện dự án kéo điện qua cồn Sơn – cồn nằm ven sông Hậu hàng chục năm vừa qua người dân không có điện lưới quốc gia để sử dụng. Đây là công trình doanh nghiệp hỗ trợ quận Bình Thủy với mong muốn đóng góp cho cộng đồng tại địa phương mà doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh. Hiện dự án này đã thi công đạt khoảng 80% khối lượng, dự kiến trong quý I-2013 sẽ chính thức đóng điện.

Tin, ảnh: GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm