'Sống vui, sống khỏe, sống thọ' cùng Vinamilk

Các hoạt động do Vinamilk tổ chức đã được người cao tuổi (NCT) hưởng ứng nồng nhiệt vì mang đến những lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần cho NCT. Đồng thời giúp đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường kiến thức dinh dưỡng khoa học giúp NCT hướng đến mục tiêu “Sống vui, sống khỏe, sống thọ”.

Người cao tuổi hào hứng tham gia hoạt động đồng diễn dưỡng sinh tại giải thể dục dưỡng sinh và Yoga TP.HCM 2019.

Nổi bật trong tháng 5, Vinamilk đã đồng hành cùng Hội Thể dục dưỡng sinh TP.HCM tổ chức giải thi đấu thể dục dưỡng sinh cho hơn 3.000 NCT, tạo ra sân chơi lành mạnh cho 3.000 NCT ở TP.HCM và một số tỉnh như: Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bà Rịa-Vũng Tàu… Qua đó, làm lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng.

Hay như mới đây, Vinamilk đã tổ chức cho NCT ở Hà Nội đi tham quan Nhà máy sữa Tiên Sơn tại Bắc Ninh. Nhà máy sữa Tiên Sơn (thuộc Vinamilk) là một trong những nhà máy chủ lực khu vực miền Bắc, được trang bị các dây chuyền và sản xuất các sản phẩm như: sữa thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua uống, sữa đậu nành, nước trái cây, sữa chua ăn, kem và sữa đặc. Nhà máy sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức và Thụy Điển, công suất lớn, có thể đạt gần 2 tỉ sản phẩm/năm.

Người cao tuổi thích thú chuyến tham quan Nhà máy sữa Tiên Sơn.

“Được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ của Nhà máy sữa Tiên Sơn nói riêng và Vinamilk nói chung, tôi càng thêm tin tưởng vào các sản phẩm của Vinamilk. Chuyến tham quan lần này rất thú vị và bổ ích, tôi sẽ có rất nhiều chuyện hay để kể cho các cháu nhỏ ở nhà” - một thành viên trong đoàn tham quan chia sẻ.

Các bác sĩ trực tiếp kiểm tra sức khỏe và tư vấn cho NCT.

Bên cạnh đó, Vinamilk đều đặn tổ chức các hội thảo chăm sóc sức khỏe cho NCT với nhiều hoạt động hữu ích như đo loãng xương, tư vấn dinh dưỡng cho NCT. Tại đây có sự góp mặt các bác sĩ dinh dưỡng, trực tiếp tư vấn NCT về chế độ sinh hoạt cũng như các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Trong sáu tháng đầu năm, Vinamilk đã tiếp cận và tư vấn dinh dưỡng cho hơn 40.000 NCT trên cả nước.

Hiện nay, Vinamilk đang cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi như: Vinamilk Sure Prevent - với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém, đáp ứng 100% hàm lượng plant sterol theo khuyến nghị FDA Mỹ giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Ngoài ra, Vinamilk còn có các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Vinamilk CanxiPro bổ sung canxi cùng đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khỏe và sản phẩm Vinamilk Sure Diecerna có chỉ số đường huyết thấp (GI = 27,6) để giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

 

Vinamilk Sure Prevent: Xương chắc khỏe, trái tim trẻ

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk Sure Prevent mới, bổ sung Plant Sterol - tốt cho hệ tim mạch, tăng thêm 20% Canxi, đồng thời cung cấp Vitamin D, K2 và Phốtpho giúp tạo hệ xương chắc khỏe. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại BV Chợ Rẫy giúp phục hồi sức khỏe bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật. Sản phẩm thích hợp cho người bệnh cần phục hồi, người ăn uống kém, ngủ không ngon và NCT muốn nâng cao sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.