Shinhan cho vay tiêu dùng qua ứng dụng Zalo

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vừa triển khai dịch vụ vay tiêu dùng thông minh trên ứng dụng Zalo. Tuỳ vào thu nhập người dùng và hạn mức vay được cấp, số tiền vay có thể đến 12 lần thu nhập sau thuế (tối đa 500 triệu đồng), với kỳ hạn vay lên đến 60 tháng. Đặc biệt, từ nay đến 30-6, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất vay ưu đãi chỉ 1,33%/tháng, áp dụng cho mọi điều kiện vay.

Ứng dụng vay tiêu dùng thông minh thông qua Zalo của Ngân hàng Shinhan

Người dùng dễ dàng đăng ký dịch vụ “Vay tiêu dùng thông minh” của Ngân hàng Shinhan ngay trên kênh Zalo Bank (ứng dụng Zalo). Trang Zalo Bank được tích hợp sẵn các dịch vụ tài chính, gồm: mục Khoản vay (Small loan). Khi có nhu cầu, người dùng chỉ cần chọn chức năng Zalo Bank và làm theo hướng dẫn. Sau đó, hệ thống sẽ lập tức tự động đánh giá người dùng có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký vay hay không.

Nếu đủ điều kiện, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn của ngân hàng để được hướng dẫn cụ thể về quy trình nộp hồ sơ. Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ từ khách hàng, ngân hàng sẽ hoàn tất xử lý hồ sơ 3 ngày làm việc và khoản vay sẽ được giải ngân cho khách hàng theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm