Sắp khai trương 3 siêu thị Co.opmart ở 3 tỉnh khác nhau

Saigon Co.op sẽ đưa vào hoạt động ba siêu thị Co.opmart là Co.opmart Phan Rí Cửa (Lý Thường Kiệt, khu phố Minh Tân, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), Co.opmart Cần Giuộc (ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, Long An) và Co.opmart Buôn Hồ (phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Ba siêu thị trên sẽ phát hành thẻ Khách hàng thân thiết trong dịp khai trương.

Các siêu thị này sẽ cung cấp hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá phải chăng, là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của các tỉnh Bình Thuận, Long An và Đắk Lắk đến rộng rãi người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị Co.opmart và các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op trên cả nước.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Phan Rí Cửa, Co.opmart Cần Giuộc, Co.opmart Buôn Hồ sẽ giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm như thịt heo, gà quay, nho đen, bắp cải, mì gói, dầu ăn, sữa tắm… và hàng thời trang.

Trong ba ngày khai trương, với hóa đơn từ 300.000 đồng, khách hàng vừa được tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn, vừa có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng như xe Honda SH Mode 2018…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm