“Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, ví phát tài” của ZaloPay

Lấy hình tượng chú heo, biểu tượng của năm Kỷ Hợi, ZaloPay vừa giới thiệu đến người dùng chương trình “Săn heo chiêu tài” với giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu, ZaloPay cùng đại sứ thương hiệu “Bé heo” Minh Hằng đã giới thiệu linh vật của chương trình Tết ZaloPay 2019, đó là “Heo chiêu tài” có đôi tai chiêu tiền.

Hàng chục ngàn voucher với tổng trị giá 10 tỷ đồng đang chờ bạn

Để săn heo, khách hàng sử dụng bằng cách nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD…

Sau đó, khách hàng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, “Heo chiêu tài” sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp “Heo chiêu tài”, khách hàng sẽ nhận được các combo voucher giá trị 500.000 đồng/người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (mùng 10 âm lịch, 14-2) trong thời gian từ 12 giờ đến 23 giờ 59 phút. Trong chuỗi sự kiện này, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận giải thưởng “Heo vàng may mắn” bằng vàng 24K.

Ngoài nuôi heo nhận giải thưởng hấp dẫn, người dùng còn có cơ hội đua heo phát tướng để nhận heo vàng với tổng giá trị lên đến 8 chỉ vàng trong ngày Thần Tài 10-1 âm lịch (14-2 dương lịch). Đặc biệt, 100 triệu người dùng Zalo có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo. Là một tính năng vừa ra mắt, lì xì ZaloPay hiện thu hút hàng trăm triệu lượt sử dụng, nhất là trong những ngày cận Tết. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm