Saigon Co.op phát triển vì cộng đồng và xã hội

Là một đơn vị kinh tế tập thể trưởng thành cùng với tiến trình đổi mới của đất nước, tập thể CB-CNV Saigon Co.op luôn phấn đấu xây dựng Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí kinh doanh là hướng đến cộng đồng và xã hội. Đây là đơn vị tiên phong trong chương trình bình ổn thị trường, chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… Cũng như không ngừng phát triển hệ thống phân phối ra các tỉnh, thành.

Bên cạnh đó, Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách cho các hoạt động cộng đồng, xã hội và phát triển nguồn nhân lực. Đến nay, có nhiều sinh viên được hỗ trợ hoàn thành chương trình đại học, tiếp tục làm việc tại Saigon Co.op.

Trong giai đoạn 2014-2019 mục tiêu Saigon Co.op là triển khai thành công hợp tác xã tiêu dùng, thu hút tối thiểu 250.000 xã viên. Đa dạng hóa các mô hình kinh doanh…

Trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập mới đây, ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, cho biết trong năm 2014-2019 không ngừng tăng cường mối quan hệ gắn kết chặt chẽ Saigon Co.op với người tiêu dùng và cộng đồng. Xây dựng Saigon Co.op trở thành một tổ chức hợp tác xã tiêu biểu có tầm vóc và từng bước vươn ra khu vực.

TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm