Saigon Co.op Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Từ năm 2004, Tạp chí Bán lẻ Châu Á đã phối hợp với công ty Euromonitor International xếp hạng 500 công ty bán lẻ lớn nhất của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á-Thái Bình Dương. Bảng xếp hạng dựa trên doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích kinh doanh và số lượng điểm bán của các công ty này.

Để giữ vững danh hiệu này trong nhiều năm liền, Saigon Co.op đã xác định tiêu chí kinh doanh là hướng đến cộng đồng và xã hội. Từ một siêu thị Co.opmart ban đầu được thành lập vào năm 1996, Saigon Co.op đã phát triển thành công nhiều loại hình bán lẻ, phục vụ hầu hết các phân khúc khách hàng.

Saigon Co.op đã xác định tầm nhìn chiến lược từ năm 2014-2019 phấn đấu duy trì vị trí Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, trên cơ sở phát triển nhanh và bền vững chuỗi siêu thị Co.opmart và nỗ lực đa dạng hóa các mô hình bán lẻ văn minh. Xây dựng Saigon Co.op trở thành một tổ chức HTX tiêu biểu có tầm vóc và quy mô hoạt động trên phạm vi cả nước và từng bước vươn khu vực, luôn được khách hàng và đối tác tín nhiệm và tin yêu.

Nhân sự kiện này như  một lời tri ân đến khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Saigon Co.op trong nhiều năm qua. Saigon Co.op dành tặng 120.000 phiếu mua hàng trị giá 30.000đồng cho khách hàng. Trong các ngày 8, 9 và 10-8, khách hàng Thân thiết/Thành viên/VIP, khi mua sắm trong khu tự chọn của Co.opmart và Co.opXtra, với hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng này.

T.T

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm