Sacombank - Ngày đầu tiên sáp nhập

Tất cả điểm giao dịch của SouthernBank đã đồng loạt hòa cùng màu áo với Sacombank khi về chung một nhà. Câu chuyện sáp nhập hai nhà băng mở ra chặng đường mới với thành quả một Sacombank vươn lên Top 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

Số điểm giao dịch của Sacombank trong nước đã lên đến 563 điểm, tăng thêm 135 điểm từ con số 428 điểm giao dịch trước đây. Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận được tại một số điểm giao dịch mới của Sacombank ở TP.HCM sau sáp nhập:

Sacombank - Ngày đầu tiên sáp nhập ảnh 2

Các cán bộ, công nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Bến Thành (đổi tên từ NH Phương Nam Chi nhánh Sài Gòn) và Phòng giao dịch Phú Hòa - Sacombank (trước là Phòng giao dịch Lý Thường Kiệt - SouthernBank) trong sắc màu đồng phục mới.

Sacombank Chi nhánh Bến Thành nhộn nhịp khách hàng lui tới. Người dân không gặp bất kỳ trở ngại nào với các giao dịch trong ngày đầu tiên mang thương hiệu mới.

Chị Vân Quỳnh - Chuyên viên tín dụng của SouthernBank nay chính thức gia nhập đội ngũ Sacombank chia sẻ trong ngày đầu tiên về “nhà mới”: “Hôm nay là một sự kiện đáng nhớ đối với anh chị em chúng tôi - những thành viên mới gia nhập đại gia đình Sacombank. Bên cạnh cảm giác xúc động và một chút tiếc nuối khi phải rời xa môi trường mà mình đã gắn bó thì tôi cũng cảm nhận được nhiệt huyết cũng như sự chuyên nghiệp khi khoác lên màu áo cam đặc trưng. Đặc biệt, chúng tôi đã được tạo điều kiện tối đa để hòa nhập vào “ngôi nhà” mới. Chúng tôi đã sẵn sàng!”.

Nhân sự thao tác chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn khách hàng. Hiện tổng số cán bộ, nhân viên của ngân hàng sau sáp nhập đã nâng lên hơn 15.500 người.

Là một trong những khách hàng lâu năm của SouthernBank - cô Mai Hương (quận 7, TP.HCM) cho biết: “Tôi đã nhận được thông báo về việc sáp nhập ngân hàng từ trước và các giao dịch hiện tại của tôi cũng đều rất suôn sẻ, không bị gián đoạn. Tôi được biết sau sáp nhập, quy mô ngân hàng sẽ lớn hơn, chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ tiện ích hơn, đó cũng là điều tôi đang mong chờ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục giao dịch với ngân hàng trong thời gian dài sắp tới".

Sacombank đã chính thức vươn lên vào Top 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt 297.184 tỉ đồng, mạng lưới hoạt động 563 điểm giao dịch trên toàn quốc và hai nước Lào, Campuchia.

Với vị thế mới và tầm vóc mới, những con người Sacombank nay đã được nhân rộng và tiếp tục dốc sức nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng, cho cổ đông, rằng việc sáp nhập là hoàn toàn phù hợp với định hướng đã đặt ra và tạo những bước tiến mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm