Riverpark Premier: “Nóng” trong ngày rút thăm mua căn hộ

Hơn 500 khách hàng tham dự buổi rút thăm giữ chỗ quyền mua căn hộ Riverpark Premier đợt một

Ngày 31-7, hơn 500 khách hàng đã đến tham dự buổi rút thăm giữ chỗ quyền mua căn hộ Riverpark Premier đợt một của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Trong đó lượng khách nước ngoài là 130 người, chiếm 26%.

Giá tốt cho dự án tốt

Hội tụ cùng lúc các lợi thế vàng của bất động sản, Riverpark Premier đã chứng tỏ độ “hot” của mình khi thu hút lượng lớn khách hàng đến buổi rút thăm giữ chỗ. Đợt này, Phú Mỹ Hưng giới thiệu 161 căn hộ thuộc tòa nhà A và B. Kết quả chỉ trong hơn hai giờ đồng hồ, 99% căn hộ đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ. Với giá từ 6-18 tỷ đồng/căn, đây được xem là mức giá rất tốt cho một dự án sở hữu nhiều lợi thế.

Riverpark Premier đã làm nên một làn sóng mới về chuẩn mực, đẳng cấp không gian cao cấp với vị trí đắc địa, mật độ xây dựng thấp, kết nối hạ tầng thuận tiện… Bên cạnh đó, một trong những tiêu chí quan trọng cho một dự án cao cấp là không quá đông người và Riverpark Premier đã làm được điều này với mật độ xây dựng chỉ 48%, hệ số sử dụng đất chỉ 3,57. Nhờ quy hoạch này mà tiện ích, không gian xanh, mở chiếm phần lớn diện tích công trình.

Theo đại diện chủ đầu tư, Riverpark Premier không chỉ được định vị mức độ cao cấp của căn hộ về thiết kế, vật liệu xây dựng mà còn là giá trị trường tồn của sản phẩm. Đó là những giá trị mà người sử dụng được thụ hưởng về vị trí, mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất (FAR) và cộng đồng. Đó cũng là ba giá trị cơ bản của dự án tạo nên một chuỗi giá trị khó có khả năng hoán đổi.

 Chuẩn mực cao cấp

 Một khách hàng nước ngoài tham dự bốc thăm chọn căn hộ

Theo thông tin từ chủ đầu tư, lịch thanh toán của Riverpark Premier chỉ 1%/tháng và tổng giá trị thanh toán đến lúc nhận nhà là 50%, phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm căn hộ được bàn giao. Ngoài ra, có hơn 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay mua nhà với lãi suất ưu đãi như BIDV, Shinhanbank, Vietcombank… Trong đó nhiều ngân hàng dành lãi suất trong 12 tháng đầu tiên ở mức 6%/năm. Dịp này, khi hoàn tất thủ tục thỏa thuận đặt cọc giữ chỗ, khách hàng còn được nhận bộ quà tặng gồm Đồng tiền may mắn được thiết kế dành riêng cho chủ nhân Riverpark Premier, sách thiết kế nội thất các kiểu nhà. Đây là công trình hợp tác giữa Phú Mỹ Hưng và các đối tác gồm Công ty Thiết kế Thiết Mộc, Công ty Đầu tư Đường Thành – Oppein, Công ty trang trí nội thất Urban Design, Eden Décor.

Đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Ngày nay, mua nhà là mua cả không gian sống, trong đó, người hàng xóm rất quan trọng. Do đó, Phú Mỹ Hưng phát triển cộng đồng cao cấp chứ không đơn thuần là sản phẩm cao cấp. Với khách hàng thuộc phân khúc sản phẩm này họ nhìn được giá trị cốt lõi của dự án và biết cách lựa chọn đúng sản phẩm cao cấp tương xứng. Vì vậy, chính khách hàng, những chủ nhân tương lai của Riverpark Premier là nhân tố quan trọng bảo chứng cho ý nghĩa cao cấp thực sự của sản phẩm. Và Phú Mỹ Hưng muốn hướng đến những người mua để ở, mua cho mục đích lâu dài”.

Dự kiến, đợt công bố cuối cùng với toà nhà đẹp nhất sẽ được tổ chức vào ngày 10-9 tới đây.

Riverpark Premier nằm trên khuôn viên đất dự án rộng 14.509 m2, diện tích sàn công trình (không bao gồm tầng hầm) là 51.814 m2, diện tích dành cho xây dựng 7.019 m2 chiếm 48,38%, 52% diện tích đất còn lại dành cho không gian mở, cây xanh. Công trình gồm 268 căn hộ thuộc ba tòa nhà cao từ 13-22 tầng. Những thông số này đưa Riverpark Premier nằm trong số các dự án căn hộ cao cấp có hệ số sử dụng đất (FAR) thấp nhất tại TP.HCM, chỉ 3,57. Đặc biệt, dự án sở hữu nhiều tiện ích với không gian sống tựa như khu nghỉ dưỡng cao cấp. Lần đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng có công trình nhà ở sở hữu hồ bơi rộng gần 500 m2. Ngoài ra công trình còn có câu lạc bộ, sân đi dạo, ghế ngồi thư giãn ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi cho trẻ, khu vực tập yoga… được bố trí ở tầng hai với hướng nhìn ra công viên, dòng sông cảnh quan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.