Quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h”: chung tay chống dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho cán bộ y tế chống dịch, VitaDairy đã trao tặng 2 tỷ đồng cho Bộ Y tế, bao gồm trang phục bảo hộ Dupont Tyvek và thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch để chuyển tới đội ngũ các y bác sĩ đang chiến đấu cùng dịch trên toàn quốc, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng.

Song song đó, để kêu gọi cộng đồng đóng góp và bảo vệ y bác sĩ, VitaDary tiếp tục phát động quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h” với thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Theo đó, mọi người hãy đăng tải hình ảnh trong bản tin này kèm hashtag #Baovebacsi24h hoặc #VitaDairybaovebacsi24h, mỗi bài đăng hợp lệ sẽ được VitaDairy tiếp tục đóng góp thêm 10.000 đồng vào quỹ bảo vệ y bác sỹ 24h. Thời gian gây quỹ sẽ được tính từ nay đến 17 giờ, ngày 15-8-2020.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng hình ảnh (chứa 1 trong 2 hahstag #baovebacsi24h hoặc # VitaDairybaovebacsi24h lên facebook cá nhân ở chế độ công khai (hình trong bản tin này).

Bước 2: Gắn hashtag #baovebacsi24h hoặc #VitaDairyBaoVeBacSi24h

Đăng hình ảnh này kèm #VitaDairybaovebacsi24h hoặc #baovebacsi24h là hợp lệ

Mỗi bài đăng hợp lệ trong thời gian nói trên, VitaDairy sẽ thay bạn đóng góp 10.000 đồng vào quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h”. Chiến dịch này được đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital).

 Toàn bộ số tiền từ hoạt động trên sẽ được VitaDairy sử dụng để mua trang phục bảo hộ Dupont Tyvek và thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch  trao cho Bộ Y Tế để chuyển đến đội ngũ các y bác sĩ. Không ai đứng ngoài cuộc chiến với dịch bệnh, tất cả mọi người đều có thể góp phần đẩy lùi đại dịch khi tham gia quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm