Quay số mở thưởng chương trình “Lộc vàng như ý”

Ngày 7-1 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức lễ quay số mở thưởng chương trình khuyến mại “Lộc vàng như ý” dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, các cơ quan báo chí truyền thông và khách hàng thân thiết.

Chương trình “Lộc vàng như ý” được VietinBank triển khai từ ngày 10-10-2014 đến ngày 31-12-2014 với tổng giá trị giải thưởng hơn 8 tỷ đồng. Sau hơn hai tháng diễn ra, “Lộc vàng như ý” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ khách hàng. Chương trình đã thu hút 22.891 lượt khách hàng tham gia với tổng số dư trong thời gian triển khai chương trình hơn 7.315 tỷ đồng. Qua đó khẳng định niềm tin của người dân đối với VietinBank, đồng thời cũng cho thấy sức hấp dẫn lớn của chương trình.

Quay số mở thưởng chương trình “Lộc vàng như ý” ảnh 2Lễ quay số mở thưởng chương trình khuyến mại “Lộc vàng như ý”.

Buổi lễ quay số mở thưởng chương trình khuyến mại “Lộc vàng như ý” đã tìm ra chủ nhân của 1.046 giải thưởng. Danh sách cơ cấu giải thưởng cụ thể (xem bảng).

Bên cạnh đó, trong thời gian triển khai chương trình “Lộc vàng như ý”, VietinBank còn dành cơ hội 100% trúng thưởng cho khách hàng bằng thẻ cào may mắn. Cụ thể, VietinBank dành tặng hơn 200.000 giải thưởng có giá trị từ 20.000 đồng đến 500.000 đồng cho hai loại cào thẻ Vàng (Gold) và kim cương (Diamond).

 

“Ngàn xe sang vui Tết”: Lãi suất chỉ 7,3%/năm

Chào năm mới 2015, VietinBank dành lãi suất ưu đãi cho khách hàng vay mua ô tô chỉ từ 7,3%/năm, kéo dài từ ngày 8-1 đến hết tháng 3-2015. Cụ thể, VietinBank áp dụng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7,3%/năm đối với khoản vay trung hạn, thời gian ưu đãi lên đến 12 tháng. Đối với các khoản vay ngắn hạn, VietinBank dành mức lãi suất ưu đãi chỉ 7,5%/năm với thời gian ưu đãi lãi suất trong tối đa ba tháng.

Cạnh đó, khách hàng còn được nhận quà tặng ngay của VietinBank. Theo đó, trước ngày 15-2, khách hàng giải ngân trên một tỷ đồng sẽ được nhận gói quà tặng phụ kiện nội thất/ngoại thất cho xe trị giá năm triệu đồng; giải ngân dưới một tỷ đồng, sẽ nhận gói quà tặng trị giá một triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình “Ngàn xe sang vui Tết” và mua sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô do Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) cung cấp cũng được nhận các ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng được miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm năm đầu nếu tham gia bảo hiểm trong bốn năm liên tục trở lên; hoặc nhận ưu đãi giảm 20% phí bảo hiểm gốc cho các trường hợp còn lại. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tới phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất, hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.


NGỌC TRÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm