PTI hợp tác với gara để phục vụ khách hàng

Thứ Tư, ngày 2/4/2014 - 22:40

Nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tổ chức hội nghị gara liên kết với thông điệp “Đồng thuận, chia sẻ, phát triển bền vững” lần thứ ba.

Theo đó, PTI đã xây dựng được bộ tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại tất cả gara liên kết, loại bỏ 54 gara không đủ tiêu chuẩn chất lượng của PTI. Đồng thời đưa tổng đài hỗ trợ Call Center vào quy trình kiểm tra, giám sát chất lượng của gara. Qua đó, xác định vị trí giám định viên gần nhất thông qua hệ thống định vị nhằm kịp thời điều phối giám định đến hiện trường…

Năm 2014, PTI dự kiến sẽ ra mắt website truy vấn tiến độ bồi thường của nghiệp vụ xe cơ giới; cam kết có mặt tại hiện trường trong vòng 30 phút sau khi nhận được thông báo tổn thất của khách hàng... gia tăng dịch vụ đọc báo, trà nước, đồ ăn nhẹ miễn phí… khi khách hàng chờ lấy xe. PTI sẽ trao tặng 4.800 thẻ bảo hiểm Phúc học đường, 500 triệu đồng học bổng, 20 tủ sách Phúc học đường cùng nhiều đồ dùng học tập khác với tổng giá trị khoảng 1,5 tỉ đồng.

PHI NGUYỄN

Manchester United lỗ nặng

Thứ Sáu, ngày 18/6/2021

(PLO)- Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy khoản nợ của Manchester United là 443,5 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, phó chủ tịch Ed Woodward vẫn vững tin vào tương lai của CLB.

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục