Prudential trao tặng “Quà tặng yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng

Prudential vừa tổ chức chuỗi lễ trao giải thưởng của chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với tổng giá trị 11 tỷ đồng, lần lượt tại Bạc Liêu, Đà Lạt và Hà Nội. Các giải thưởng dành cho những khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong thời gian từ ngày 9-10 đến 31-12-2018.

Trao thưởng cho các khách hàng may mắn ở Bạc Liêu

Theo đó, đầu tiên khách hàng sẽ nhận ngay “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng. Tiếp đó sẽ tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Và, lễ quay số trúng thưởng sau cùng vừa diễn ra TP.HCM và đã xác định chủ nhân của các giải thưởng lớn, gồm: 5 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất) và 100 máy lọc nước Unilever (trị giá 12,5 triệu/máy).

Anh Nguyễn Hữu Tâm (Bạc Liêu), khách hàng nhận giải chia sẻ: “Nhận được giải thưởng giá trị 500 triệu đồng, tôi sẽ đưa cả gia đình cùng đi du. Tôi cũng sẽ tiếp tục dành dụm để lo tương lai học vấn cho con, điều mà tôi ấp ủ bấy lâu nay”.

Chị Nguyễn Thị Bình (Đà Lạt), khách hàng trúng giải chia sẻ: “Tôi muốn trích một phần giải thưởng giá trị này để mua áo ấm cho các bệnh nhân ở trại tâm thần gần nơi tôi đang sống, để những người có hoàn cảnh khó khăn được tận hưởng những phút giây ấm áp bên người thương yêu”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm