Prudential: 20 triệu đồng bảo vệ khách hàng trước virus Corona

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (2019-nCoV) vẫn đang lây lan rất nhanh tại Trung Quốc, xâm nhập nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cam kết cùng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trước rủi ro, đặc biệt là khi nguy cơ dịch bệnh do virus 2019-nCoV bùng phát tại Việt Nam, Prudential Việt Nam triển khai “Chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt dành cho khách hàng không may bị nhiễm virus 2019-nCoV” từ nay đến hết ngày 30-4-2020.

Prudential hỗ trợ khách hàng thông qua chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt.

Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ tiền mặt tương ứng với mức độ nghiêm trọng dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly của khách hàng. Cụ thể, với thời gian nằm viện điều trị cách ly 3-9 ngày, khoản hỗ trợ là 10 triệu đồng/khách hàng; nếu thời gian nằm viện điều trị cách ly 10 ngày trở lên, khoản hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng/người.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân là bên mua bảo hiểm và người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và đang có hiệu lực.

Ngoài ra, các quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành vẫn được đảm bảo trước dịch viêm đường hô hấp cấp này. Cụ thể, khách hàng vẫn được giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra liên quan đến dịch viêm đường hô hấp cấp do 2019-nCoV như: Quyền lợi bảo hiểm tử vong; quyền lợi bảo hiểm thương tật, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; quyền lợi bệnh hiểm nghèo và quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy tắc điều khoản sản phẩm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm