Premier Village Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng sinh lời

Kênh đầu tư hấp dẫn

Khu biệt thự sang trọng và tiện nghi hướng biển.

Sự lên ngôi của bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của việc hạ lãi suất. Bên cạnh đó, đà tăng trưởng mạnh của nhu cầu nghỉ dưỡng cũng khiến đây là kênh sinh lời hấp dẫn hơn hẳn các mảng BĐS truyền thống khác.

PremierVillage Đà Nẵng Resort là một trong những dự án như vậy. Tập đoàn Sun Group mở bán biệt thự theo hình thức hợp tác đầu tư - kinh doanh với chính sách ưu đãi. Ngay khi khách hàng hoàn thành các thủ tục cần thiết, Tập đoàn Sun Group sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự hợp pháp.

Cùng với việc nhận ngay sổ đỏ, người mua còn có cơ hội sinh lời từ biệt thự vừa mua khi tham gia chương trình cam kết chia sẻ tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu 9%/năm (trên tổng giá trị hợp đồng) trong thời hạn 10 năm. Chủ nhân biệt thự Premier Village Đà Nẵng Resort còn được sở hữu tối đa 15 đêm trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí ngay tại chính biệt thự đang tham gia chương trình cho thuê lại.

Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE phân tích, mức lãi suất ở Việt Nam hiện đang thấp nên BĐS sẽ là kênh đầu tư rất hấp dẫn. Đặc biệt là khi Premier Village, chủ đầu tư có cam kết về mặt lợi nhuận trên tổng giá trị đầu tư vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng lãi suất hiện tại. Đây cũng là một kênh đầu tư hấp dẫn cho thị trường trong nước.

Ông Nguyễn Thành Trung, một nhà đầu tư dự án PremierVillage Đà Nẵng cho hay, khi sở hữu một căn biệt thự ở đây, khách hàng sẽ vừa là nhà đầu tư, vừa được trải nghiệm không gian sống hòa cùng thiên nhiên. Các nhà đầu tư sẽ có một dòng tiền sinh lời bền vững theo thời gian.

Theo nhận định của công ty tư vấn, Đà Nẵng là thị trường đầy tiềm năng, thành phố có nhiều bãi biển đẹp, là điểm đến hấp dẫn trên con đường di sản miền Trung. Do đó cơ hội sinh lời từ việc đầu tư các dự án nghỉ dưỡng ở đây là rất lớn.

Đặc biệt, Luật Kinh doanh bất động sản cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam đã chính thức có hiệu lực vào ngày 1-7 vừa qua được xem như một đòn bẩy chính tạo nên cơ hội cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không gian sống đẳng cấp

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng Premier Village Đà Nẵng Resort nằm ngay vị trí đắc địa của TP Đà Nẵng.

Điều gì mà chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group lại có thể tự tin đưa ra chương trình đầu tư hấp dẫn như vậy? Câu trả lời chính là từ khi đầu tư dự án, Sun Group đã dồn tâm huyết để PremierVillage Đà Nẵng Resort có được đẳng cấp mà ít có dự án nào trong cùng khu vực sánh được.

Trải dài trên bãi biển nguyên sơ, được bầu chọn bởi tạp chí Forbes là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới, trên tổng diện tích 15 ha, PremierVillage Đà Nẵng Resort chỉ xây dựng đúng 118 biệt thự ven biển với tầm nhìn hướng biển. Các căn biệt thự có kiến trúc hiện đại, lịch lãm với tông màu trắng đen chủ đạo, được thiết kế thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp, kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, bể bơi riêng.

Các căn biệt thự như một tuyệt tác được thiết kế riêng biệt nằm trọn trong không gian xanh của cây và hoa hướng ra bãi biển. Trong tiếng rì rào của sóng vỗ, các chủ nhân được thoả mãn sống trọn vẹn trong một không gian thuần khiết nhất. Toàn bộ nội thất được trang bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới dưới sự quản lý chuyên nghiệp của đơn vị Accor Hotel, một tập đoàn quản lý quốc tế.

Không chỉ vậy, chủ nhân biệt thự được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời…

Đặc biệt, nằm ở vị trí đắc địa, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort nằm tại vị trí giao điểm của đường Võ Nguyên Giáp - Hồ Xuân Hương, cách sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort, du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm khu du lịch Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà; hoặc trải nghiệm ở phố cổ Hội An, lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm...

Ông Richard Leech – Giám đốc điều hành CBRE tại Việt Nam nhận định, ở Đà Nẵng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, nhưng không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có yếu tố thuận tiện như vậy. Hơn nữa, dù ở gần trung tâm nhưng khu nghỉ dưỡng vẫn giữ được sự riêng tư và yên tĩnh. Theo đánh giá của các chuyên gia, trong tương lai, Đà Nẵng tiếp tục hưởng lợi từ sự phát triển hạ tầng, giúp thúc đẩy đầu tư và du lịch. Những yếu tố chính có tác động đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng được cho là từ kinh tế phát triển, nhu cầu tăng lên do giới nhà giàu nâng cao chất lượng cuộc sống, ngành du lịch tăng trưởng cao và xu hướng đầu tư mới… Đó là những “đòn bẩy” khiến BĐS nghỉ dưỡng đang là một kênh đầu tư hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm