Phúc Sinh Group ra mắt website mới, mobile App

Ngày 5-11, Phúc Sinh Group đã chính thức ra mắt giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH, nhằm trở thành nhà nông nghiệp - bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group giới thiệu website mới và Mobile App

Ứng dụng KPHUCSINH có mặt trên iOS và Android. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất, như: KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa hàng hóa trên App KPHUCSINH.

Nhân dịp này, Phúc Sinh Consumer dành nhiều phần quà tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng nhanh tay tải và cài đặt app để trải nghiệm mua sắm. Đồng thời, Phúc Sinh Consumer công bố cuộc thi sáng tạo: “K Unlimited Creation – Sáng tạo không giới hạn”.

Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm hai hạng mục: thiết kế bao bì sản phẩm và sáng tạo video, diễn ra từ nay và kết thúc vào 23-12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giải thưởng, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer. Thông tin về cuộc thi, xem thêm ở website: http://sangtao.kphucsinh.vn/ hoặc Fanpage cuộc thi: fb.com/KcoffeePhucSinh; Hotline: 1900.558.808/ (028) 38.364.021. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.