Phúc Sinh Group ra mắt website mới, mobile App

Thị trường - Tiêu dùng

Phúc Sinh Group ra mắt website mới, mobile App

(PLO)-Phúc Sinh Group vừa ra mắt giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cách mạng số hóa, giúp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt…

Bản tin liên quan

Ngày 5-11, Phúc Sinh Group đã chính thức ra mắt giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH, nhằm trở thành nhà nông nghiệp - bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group giới thiệu website mới và Mobile App

Ứng dụng KPHUCSINH có mặt trên iOS và Android. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất, như: KCoffeeKPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa hàng hóa trên App KPHUCSINH.

Nhân dịp này, Phúc Sinh Consumer dành nhiều phần quà tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng nhanh tay tải và cài đặt app để trải nghiệm mua sắm. Đồng thời, Phúc Sinh Consumer công bố cuộc thi sáng tạo: “K Unlimited Creation – Sáng tạo không giới hạn.

Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm hai hạng mục: thiết kế bao bì sản phẩm và sáng tạo video, diễn ra từ nay và kết thúc vào 23-12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giải thưởng, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer. Thông tin về cuộc thi, xem thêm ở website: http://sangtao.kphucsinh.vn/ hoặc Fanpage cuộc thi: fb.com/KcoffeePhucSinh; Hotline: 1900.558.808/ (028) 38.364.021. 

NM

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM