Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm mới trà, cà phê, tiêu sấy

Theo đó, nhóm trà Cascara, tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper, là những nông sản được sản xuất từ vùng nguyên liệu tinh tuyển, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chế biến, an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Đại dịch là một điều kiện mới để người tiêu dùng càng quan tâm việc lựa chọn sản phẩm thực phẩm chất lượng, an toàn và ngon hơn, vì sức khỏe gia đình, người thân xung quanh.

Sự kiện trực tuyến đã giới thiệu loạt sản phẩm mới gồm: cà phê K Fitter Blue Sơn La, trà Cascara Blue Sơn La, cà phê K Happy & K Life, cà phê K Black, K Morning, tiêu hồng sấy lạnh K Pepper... Những sản phẩm này đều được chứng nhận toàn cầu từ SAN, UTZ, Kosher, Halal...; các chứng nhận bền vững cho các sản phẩm của Phúc Sinh được công nhận ở những thị trường thực phẩm khó tính như châu Âu và Mỹ. Phúc Sinh Group hiện đang đồng hành với người nông dân các vùng trồng hồ tiêu lớn như Đắk Lắk,  Bà Rịa-Vũng Tàu… hay cà phê có chỉ dẫn địa lý Arabica Blue Sơn La.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, giới thiệu sản phẩm mới K Black.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, cho biết: “Trong ba tháng đầu năm 2020, thời gian diễn ra dịch COVID-19, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa nhưng các sản phẩm của Phúc Sinh Group cung cấp ra thị trường vẫn tăng trưởng ổn định. Song song đó, công ty còn triển khai các chương trình tri ân, khuyến mãi người dùng mua sản phẩm tại showrom 246-248 Võ Văn Kiệt, quận 1. Đồng thời phát triển mở rộng trên kênh thương mại điện tử www.kphucsinh.vn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.