Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự Mỹ Văn 2

Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 17.820 m2, với 32 biệt thự đơn lập (diện tích sàn từ 308 đến 333 m2 và 26 nhà phố vườn (diện tích sàn từ 223 m2 đến 230 m2. Lịch thanh toán 24 tháng, thuận tiện để khách hàng sắp xếp tài chính.

Phân khúc nhà ở có đất là phân khúc hẹp và khan hiếm bởi hiện nay tại khu vực trung tâm TP.HCM nói chung và Phú Mỹ Hưng nói riêng, quỹ đất không có nhiều, hầu hết các dự án nhà ở được phát triển là khu căn hộ. Bên cạnh đó, để tìm được một không gian sống lý tưởng với hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, cảnh quan đẹp, môi trường trong lành như Phú Mỹ Hưng là điều không dễ. Cơ hội sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng không nhiều, bởi đô thị này được quy hoạch chỉ 100.000 dân (tương đương khoảng 1,18% dân số TP.HCM hiện nay). Vì vậy, dự báo biệt thự Mỹ Văn 2 sẽ tạo được sức hút lớn trên thị trường.

Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự Mỹ Văn 2 ảnh 1

Biệt thự Mỹ Văn 2 kế bên công viên rộng 2 ha.

Khu biệt thự Mỹ Văn 2 tọa lạc trong khu Nam Viên thuộc Phú Mỹ Hưng, một nơi được xem như là bán đảo xanh của đô thị nhờ vị trí sông nước bao quanh, mật độ cây xanh cao nhất Phú Mỹ Hưng. Khu Nam Viên cũng là nơi được quy hoạch nhiều khu biệt thự mang phong cách kiến trúc bán cổ điển, tạo nên một tổng thể đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nét hiện đại của một nơi ở đang mơ ước ngay giữa trung tâm đô thị. Vì vậy, Mỹ Văn 2 được thiết kế hài hòa và đồng bộ với cảnh quan, kiến trúc xung quanh, phát huy vị trí đón gió mát từ sông với mật độ xây dựng chỉ hơn 31%. Đặc biệt, Mỹ Văn 2 sát bên công viên rộng 2 ha. Đây là giá trị cộng hưởng, tăng thêm lợi ích mà cư dân Mỹ Văn 2 có được trong khi nhiều nơi ở thành phố mảng xanh, công viên ngày càng thu hẹp. Vì vậy, ở Mỹ Văn là một không gian sống trong lành, nhà ở gần công viên cho các hoạt động vui chơi, thể thao

Từ Mỹ Văn 2 đến các tiện ích khu đô thị như bệnh viện, khu thể thao, trung tâm mua sắm… khoảng 3 phút xe máy thông qua trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng và đến các khu tiện ích công viên, trường học chỉ trong tầm đi bộ.

PHƯƠNG NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm