Những mái tôn đã về với vùng tâm bão

Những căn nhà vốn dĩ đã xập xệ, cũ kỹ của người dân nghèo đã không chịu được sức gió giật đến cấp 11 nên đã tan hoang, tốc mái, hư hại nặng.

Ông Hồ Song Ngọc (Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á) thăm hỏi hoàn cảnh của người dân đến nhận tôn hỗ trợ.

Sau khi nhận phiếu, bà con đã được hướng dẫn đến cửa hàng Công ty Toàn Dũng (Lý Thường Kiệt, tổ dân phố Chùa, P.Quảng Thuận, TX.Ba Đồn, H. Quảng Trạch, Quảng Bình) để nhận tôn.

Ông Hồ Song Ngọc (Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á) cho biết: “Phần hỗ trợ này cho bà con như là một sự chia sẻ nỗi đau và gánh bớt thiệt hại cho bà con trong vùng tâm bão số 10 vừa qua. Sau bão, bà con đối diện rất nhiều khó khăn nhưng trên hết vẫn có căn nhà che nắng mưa để không phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Có ổn định lại nơi ăn ở, sớm sinh sống lại trong mái nhà của mình thì mới mong bà con có thể nhanh chóng bắt đầu làm ăn, tham gia sản xuất ổn định rồi mới từng bước khắc phục những hậu quả mà cơn bão gây ra”.

Trong đợt tặng tôn này, Công ty CP Tôn Đông Á hỗ trợ cho bà con 4 tỉnh. Trong đó, hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh được hỗ trợ 300 phần, Nghệ An và Quảng Trị 200 phần tôn lợp nhà với tổng trị giá là 2 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm