Xử lý nền móng Thăng Long 'cháy hàng' dịch vụ ép cọc bê tông

Với mật độ công trình dày đặc, để đảm bảo cho các công trình xây dựng được chắc chắn, không bị sụt lún các đơn vị thi công đều lựa chọn sử dụng dịch vụ ép cọc bê tông. Một trong những địa chỉ đang được lựa chọn nhiều đó chính là Công ty TNHH xử lý nền móng Thăng Long.

Thăng Long: lựa chọn số 1 về dịch vụ ép cọc bê tông tại Hà Nội

Với 8 năm hoạt động trên thị trường trường Công ty TNHH nền móng Thăng Long đã khẳng định được vị trí, tên tuổi của mình trong lĩnh vực ép cọc bê tông tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Điều đó là do:

·  Là đơn vị “tiên phong” cung cấp dịch vụ xử lý nền móng chuyên nghiệp, trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị xây dựng nổi tiếng.

·  “Con người là nhân tố quyết định sự thành công” chính vì thế, đơn vị uy tín này luôn đầu tư, tập trung phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

·  Quy trình thi công đều được thực hiện theo đúng trình tự, chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật đầu ngành, có trách nhiệm cao trong công việc.

·  Công ty nền móng Thăng Long thường xuyên đổi mới, ứng dụng các thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo tiến độ công trình, tiết kiệm chi phí đầu tư.

·  “Nỗ lực phấn đấu” cũng đang trở thành phương châm của doanh nghiệp, khẳng định vị trí, tên tuổi của mình bằng các lợi ích mang lại cho khách hàng.

Thăng Long cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau

Với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đòi hỏi các đơn vị thi công ép cọc bê tông phải thường xuyên đổi mới nếu không muốn rời khỏi “cuộc đua”. Bởi vậy, Công ty Thăng Long đem tới nhiều giải pháp thi công công trình khác nhau. Cụ thể:

Chống văng nhà

Chống văng nhà là thuật ngữ còn xa lạ với nhiều người hiện nay. Đây là cách sử dụng hệ thống kết cấu vững chắc để chống đỡ cho các ngôi nhà liền kề với công trình thi công, giúp cho các ngôi nhà bên cạnh công trình không bị nghiêng, lún.

Ép cọc bê tông

Đây là lĩnh vực “mũi nhọn” được Công ty TNHH xử lý nền móng Thăng Long chú trọng đầu tư nghiên cứu. Ép cọc bê tông là phương pháp sử dụng các loại máy để ép các cọc bê tông xuống đất. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó chính là phù hợp với mọi công trình xây dựng, dễ dàng thi công, thời gian nhanh chóng.

Ép cừ

Ép cừ là một trong những giải pháp xử lý nền móng công nghệ cao được Công ty Thăng Long giới thiệu thường xuyên tới khách hàng của mình khi xây dựng các căn hộ nhà ở dân sinh. Cọc cừ hoặc cọc ván thép sẽ kết hợp với hệ thống chống văng để hạn chế tối đa tình trạng sụt lún và không ảnh hưởng tới các công trình liền kề.

Khoan khảo sát

Trước khi xây dựng bất kỳ công trình nào, công việc đầu tiên mà các đơn vị cần phải thực hiện đó chính là khoan khảo sát, thăm dò. Công tác này sẽ giúp hạn chế được những rủi ro trong quá trình xây dựng đồng thời sẽ đảm bảo được kết cấu, độ bền chắc cho công trình xây dựng.

Khoan cọc nhồi

Khi thi công tại các công trình đòi hỏi nghiêm ngặt về trọng tải, sự an toàn cho các công trình lân cận thì phương pháp khoan cọc nhồi sẽ được ưu tiên sử dụng. Kỹ thuật cọc khoan nhồi có thể chịu được áp lực lớn gấp 1, 2 lần so với các phương pháp khác.

Công ty TNHH xử lý nền móng Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ ép cọc bê tông tại Hà Nội. Để được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi, tổng đài luôn mở hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH xử lý nền móng Thăng Long

Website: https://xaydungthanglong.com/

Địa chỉ: Số 5 Thúy Lĩnh - Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Kho xưởng: Số 2 ngách 95/65 phố Thuý Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: 0974 111 186

Email: xulynenmongthanglong@gmail.com

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm