Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái – nét chấm phá mới, hiện đại

Xu hướng biệt thự mái thái được chúng ta nhìn thấy nhiều ở các thành thị và vùng ngoại ô.

Biệt thự mái thái, xu hướng hot trong thiết kế

Tự do, thông thoáng và tối giản chính là chìa khóa khi muốn thiết kế biệt thự mái thái theo phong cách hiện đại, sang trọng. Hệ mái thái có màu sắc tươi mới, được thiết kế linh hoạt theo khối kiến trúc của biệt thự, tạo nên một tổng thể thu hút, đẳng cấp. Không những nội thất thiên về sự tối giản mà căn nhà còn phải tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp không gian xanh tại gia, vừa tạo ra một không gian xanh thoáng đãng, trong lành, thư thái và tràn đầy sức sống.

Thiết kế biệt thự mái thái đẹp dành cho biệt thự cấp 4 được đánh giá là có mức giá phải chăng và hiện đang thu hút nhiều hộ gia đình trẻ. Lấy cảm hứng từ những căn nhà cấp 4 đậm chất làng quê Việt Nam nhưng được biến tấu lại theo phong cách bán cổ điển, vừa mang nét Việt lại hơi thiên hướng Pháp. Mẫu nhà đẹp này sẽ phát huy hết tác dụng của những chiếc cửa sổ đón ánh nắng theo dạng giếng trời để đảm bảo các gian phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên.

Một mẫu thiết kế biệt thự mái thái

Đối với những căn biệt thự một tầng, mái thái sẽ rất phù hợp cho những ngày hè oi nóng cũng như cái lạnh của mùa đông. Đặc điểm của mái thái một tầng là có diện tích sàn lớn, không gian xanh rộng rãi, thêm phần mái sẽ khiến cho quang cảnh đậm chất châu Âu và nên thơ hơn so với thiết kế mái bằng. Phần mái không chỉ có tác dụng điều hoà không khí mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đẳng cấp.

Biệt thự mái thái chủ yếu là những căn thấp từ 1-4 tầng, với biệt thự hai tầng hiện đang là mẫu nhà đẹp phổ biến nhất tại Việt Nam. Đây là những căn biệt thự thiên về xu hướng tối giản, không quá cầu kỳ hay nhiều chi tiết. Yếu tố đơn giản được xem là yếu tố hàng đầu trong thiết kế biệt thự mái thái hai tầng cùng với cách phân chia, sắp xếp lối kiến trúc sao cho phù hợp với thiết kế chung của căn nhà hài hoà và ăn nhập nhất.

Biệt thự hai tầng hiện đang là mẫu nhà đẹp phổ biến nhất tại Việt Nam

Cuối cùng là biệt thự mái thái ba tầng, kiểu nhà được thiết kế và xây dựng theo lối hiện đại, sang trọng trên diện tích đất rộng, có sân vườn và cây cối xung quanh. Khi thiết kế mẫu nhà này, kiến trúc mặt sẽ cân đối với những hình khối được chia theo tỷ lệ chuẩn, hài hoà tại nên sự thanh thoát, tinh tế. Lợi thế của loại biệt thự này là rộng rãi giúp mang lại cho nơi ở một không gian nhà chan hòa ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và hợp phong thuỷ.

 

LUXVIET – dịch vụ thiết kế biệt thự uy tín, chất lượng

Với sự phát triển kinh tế như hiện tại thì ai cũng muốn sở hữu một căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi từ không gian ngoại thất đến nội thất. Nhưng để có được một không gian sống đẹp đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ việc thiết kế ngoại thất cho đến việc sắp xếp vị trí đồ dùng nội thất, cách phối màu, ánh sáng… Vì thế, LUXURY VIETNAM – LUXVIET được thành lập để giúp bạn kiến tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống.

LUXVIET chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ trong ngành kiến trúc, xây dựng, tư vấn thiết kế biệt thự, thi công nhà phố, khách sạn, thiết kế nội thất… với hơn 1.500 công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước, áp dụng nhiều tiến bộ khoa học, phương pháp hiện đại, hiệu quả, chi phí hợp lý. 

Tính đến nay, LUXVIET đã được thành lập 11 năm, luôn nhận được sự tín nhiệm của khách. Hiện công ty đã mở rộng sang một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia… 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế biệt thự, mẫu nhà đẹp thì hãy liên hệ tới https://luxviet.vn/ để được tư vấn trực tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm