Top 5 máy chạy bộ điện đáng lựa chọn tại Cần Thơ ​

Top 5 máy chạy bộ điện tại Cần Thơ dành cho mọi gia đình

Những mẫu máy chạy bộ điện gia đình tại Cần Thơ đáng mua hiện nay

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-36

Một trong những dòng máy chạy bộ điện tại Cần Thơ mà bạn nên mua cho gia đình đó chính là Tech Fitness TF-36. Thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật trong đó có màn hình hiển thị các thông số kỹ thuật to và sắc nét. Ngoài ra, Tech Fitness TF-36 còn được trang bị động cơ mạnh mẽ với tốc độ cực đại của máy lên đến 18km/h. Sản phẩm còn có thảm chạy kim cương cùng hệ thống giảm xóc hiện đại giúp người tập giảm chấn thương tốt nhất. Sau khi tập, bạn còn có thể gấp gọn để không tốn diện tích.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25

Một phiên bản máy chạy bộ điện dành cho gia đình gây sốt thị trường trong năm 2020 đó chính là Tech Fitness TF-25. Và cho đến đầu năm 2021 thì nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây là dòng sản phẩm có sự đột phá trong thiết kế với kiểu dáng tối giản trong từng chi tiết nhưng vẫn mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn năng động để mang lại nguồn cảm hứng luyện tập cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Máy chạy bộ Kaitashi K-7200

Máy chạy bộ Kaitashi K-7200

Thiết bị được trau chuốt tỉ mỉ từ kiểu dáng cho đến thiết kế với khung sườn bằng thép không gỉ cùng màu sắc năng động, trẻ trung giúp không gian nhà bạn trở nên tỏa sáng hơn. Một đặc điểm nổi bật của K-7200 đó chính là có tải trọng lên đến 140kg cùng với hệ thống lò xo giảm chấn thông minh, nên khi chạy bạn sẽ cảm thấy rất êm ái, không phát ra tiếng kêu, không rung lắc, không lo ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của máy.

Máy chạy bộ điện Kaitashi K-8000

Một gợi ý về máy chạy bộ điện mà bạn có thể tham khảo đó là Kaitashi K-8000. Với một form dáng thể thao cùng bộ khung chắc chắn sẽ tạo cho bạn sự hứng khởi khi luyện tập. Hơn nữa,K-8000 còn được trang bị màn hình cảm ứng kích thước lớn vô cùng nổi bật. Ngoài ra, máy có thể chịu tải trọng lên tới 140kg và tùy chỉnh tốc độ tới 18 km/h cùng với độ dốc là 18%, có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu tập luyện thể thao bài tập rèn luyện thể chất đơn giản đến bài tập cường độ mạnh của vận động viên chuyên nghiệp. 

Máy chạy bộ đa năng Elip Bolt

Máy chạy bộ đa năng ELIP Bolt là dòng máy chạy bộ gia đình, được thiết kế với đường nét cứng cáp, trẻ trung với 3 gam màu chủ đạo là Trắng - Đen - Đỏ bắt mắt. Điểm đặc biệt, của động cơ sản phẩm là dù ở trạng thái hoạt động hết công suất vẫn chạy mượt mà, không gây ra tiếng ồn nhờ hệ thống giảm xóc cao cấp.

Hướng dẫn cách mua máy chạy bộ chính hãng uy tín tại Cần Thơ

Cách 1: Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 397 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đây là địa chỉ thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, luyện tập của Thể Thao Tài Phát. Tại showroom trưng bày tất cả các mẫu máy chạy bộ từ phổ thông đến cao cấp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên am hiểu về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Cách 2: Nếu bạn không ở gần địa chỉ mà chúng tôi đưa ra ở cách 1 thì có thể truy cập vào website https://thethaotaiphat.com.vn/may-chay-bo.html sau đó lựa chọn máy chạy bộ đã được Tài Phát phân tích chi tiết cũng như có hệ thống hình ảnh trực quan để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi sản phẩm. Sau đó, bạn hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên lạc theo Hotline 1800 1132 để được tư vấn và cách đặt hàng cũng như chính sách vận chuyển sản phẩm đến tận nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm