Timviec365.com - Thăng hoa trong tìm việc với CV đỉnh cao

Sở hữu các mẫu CV xin việc ấn tượng cùng với tính năng tìm việc tối ưu, các ứng viên đã nắm bắt được việc làm hấp dẫn cho mình. 

CV xin việc tạo nên thương hiệu Timviec365.com

Nhắc tới Timviec365.com sẽ không thể không nhắc tới CV xin việc của trang web này. CV mẫu của Timviec365.com được tạo nên từ công sức của các chuyên gia tâm lý và đội ngũ thiết kế sáng tạo. Các mẫu CV với đa dạng phong cách khác nhau. Từ hiện đại cho tới cổ điển, mỗi mẫu CV xin việc đều có nét riêng biệt với màu sắc hài hòa.

CV xin việc Timviec365.com tạo nên thương hiệu

Không những vậy, CV của Timviec365.com còn tạo được ấn tượng ở nội dung. Mỗi ngành đều có ít nhất 8 CV đại diện với nội dung được xây dựng riêng biệt và là đặc trưng của ngành. Thêm vào đó, CV không bị giới hạn về ngành nghề mà rất đa dạng. Với sự thân thiện cho người dùng, chỉ 5 phút thực hiện là bạn đã sở hữu một bản CV xin việc cực ấn tượng.

Có thể nhận thấy, với việc tạo CV xin việc trên Timviec365.com thì các bạn sẽ nhận được những mẫu CV được đầu tư từ thiết kế cho tới nội dung.

Tìm việc nhanh chóng với sự hỗ trợ tối đa

Là một website tìm việc trực tuyến nên tính năng tìm việc của Timviec365.com là tiện ích không thể thiếu. Các thông tin tuyển dụng được đăng tải đều là những thông tin mới nhất, đa dạng ngành nghề và phủ sóng trên 63 tỉnh thành. 

Khi truy cập Timviec365.com, các bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác tìm việc. Nhập thông tin về lĩnh vực, lựa chọn tỉnh thành và ấn tìm ngay là hàng loạt kết quả phù hợp sẽ hiện ra dựa trên tốc độ load site nhanh mà trang web đã xây dựng.

Tìm việc nhanh chóng

Thêm vào đó, Timviec365.com còn có những sản phẩm mới đầy tiện ích như Trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.com/trang-vang-doanh-nghiep.html), giúp ứng viên hiểu rõ hơn về các công ty hàng đầu tại từng lĩnh vực cụ thể. Tra cứu lương (https://timviec365.com/tra-cuu-luong.html) cập nhật mức lương chi tiết của các việc làm phổ biến... 

Tất cả những tính năng mới này đều được Timviec365.com nghiên cứu kỹ lưỡng để giúp các bạn ứng viên có được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tìm việc.

Tích hợp công nghệ AI hiện đại

Việc tạo CV và tìm việc của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ công nghệ AI. Ngay sau khi bạn đã tạo xong bản CV của mình thì hệ thống sẽ đọc dữ liệu. Sau đó phân tích để xác định các việc làm phù hợp và gửi CV của bạn tới nhà tuyển dụng tương ứng. 

Với tiện ích này, bạn chỉ cần tạo CV, nhà tuyển dụng sẽ gọi điện cho bạn. Chỉ một hành động nhưng bạn sẽ nhận được cùng lúc cả 2 dịch vụ. 

Timviec365.com, cánh tay đắc lực cho ứng viên

Số lượng nhà tuyển dụng lên tới 350.000 cùng với 2,4 triệu ứng viên, số tin tuyển dụng đăng tải mỗi ngày là 78.000 là những con số ấn tượng mà Timviec365.com đạt được.

Lựa chọn Timviec365.com, ứng viên và nhà tuyển dụng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Các chuyên viên trực 24/24, sẵn sàng trả lời thắc mắc của ứng viên và nhà tuyển dụng trong 3s kể cả ngày nghỉ.

Cùng với đó, khách hàng có thể kết nối với website qua nhiều phương thức khác nhau như live chat, zalo, facebook hay điện thoại, email. 

Là một sản phẩm của Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365, website Timviec365.com thực sự là một sản phẩm tiện ích với ứng viên và nhà tuyển dụng hiện nay.

Thông tin thêm về doanh nghiệp:

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365

Mã số thuế: 0109218540 do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 10-06-2020

Hotline: 0971.335.869

Email liên hệ: Timviec365com@gmail.com

Địa chỉ: Số 206 Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm