Tham khảo các mẫu xe Vinfast bán chạy hiện nay

 Cùng tham khảo qua các sản phẩm được tìm mua nhiều với đa dạng mức giá phù hợp với nhiều người dùng như sau.

Các mẫu xe Vinfast bán chạy 2021

Cùng điểm danh qua một vài mẫu xe bán chạy thương hiệu Vinfast được đánh giá cao nhé.

1. Vinfast Fadil

Một trong những sản phẩm của Vinfast nhận về doanh thu cao sau khi bày bán chính là Fadil. Sản phẩm thuộc phân khúc xe hạng A, doanh số bán top 1 trong 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Vinfast Fadil là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu hiện nay

Vinfast Fadil là dòng xe Sedan 5 chỗ ngồi được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và cứng cáp mạnh mẽ. Hiện tại, sản phẩm được bày bán với mức giá khuyến mãi từ 336 – 395 triệu VNĐ.

Fadil trang bị nhiều tính năng siêu hiện đại, lại khá phù hợp với nhu cầu đi lại trong thành phố. Động cơ Vinfast Fadil là động cơ xăng 1.4L, mạnh mẽ hơn so với các dòng xe khác hãng. 

Bên cạnh đó với khoảng sáng gầm lên đến 150mm giúp xe hoạt động tốt trong nhiều điều kiện địa hình xấu, nhấp nhô. Sản phẩm được thiết kế với 8 màu sắc mới lạ và ấn tượng, mọi người có thể tham khảo để lựa chọn.

2. Vinfast Lux A2.0

Vinfast Lux A2.0 cũng góp mặt trong danh sách các mẫu xe Vinfast bán chạy hiện nay. Đây là dòng sedan hạng E được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đậm chất Việt. Hiện sản phẩm đang có giá rất ưu đãi chỉ từ 881 – 1074 triệu VNĐ.

Vinfast Lux A2.0 được đánh giá cao về kiểu dáng và giá bán

Đánh giá nội – ngoại thất của sản phẩm có những điểm nổi bật như sau:

●      Logo thương hiệu ấn tượng nằm ngay trung tâm lưới tản nhiệt.

●      Cụm đèn LED tạo hình mới lạ, bắt mắt.

●      Đường gờ thân xe cân đối tạo giá trị thẩm mỹ cao.

●      Hệ thống an toàn bên ngoài siêu hiện đại và thông minh.

●   Đa dạng lựa chọn màu sắc nội thất từ đỏ, đen, trắng, xanh, xám, bạc.

●      Nội thất bọc gia chất lượng mang lại cảm giác cao cấp.

●      Màn hình giải trí 10.4 inch kết hợp với dàn loa đời mới.

Về phần động cơ xe Vinfast Lux A2.0 cũng được khen ngợi không ít. Sản phẩm sử dụng động cơ xăng tăng áp 2L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng dẫn động cầu. So sánh động cơ cùng dòng xe các hãng khác thì sản phẩm được đánh giá nhỉnh hơn. Mọi người có thể tham khảo thông tin chi tiết nếu có ý định chọn mua.

3. Vinfast Lux SA2.0

Một trong các mẫu xe Vinfast bán chạy hiện nay còn có Vinfast Lux SA2.0. Sản phẩm thuộc dòng SUV hạng sang cỡ trung được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Một vài điểm nhấn trong thiết kế nội – ngoại thất của Vinfast Lux SA2.0 chính là: cụm đèn LED trước sau hình cánh chim Việt, logo “double V” thể hiện tên thương hiệu và tên nước nhà, đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại, nội thất bọc da chất lượng, màn hình giải trí 10.4 inch, dàn âm thanh sống động với 13 loa…

Dòng SUV hạng sang cở trung này được đánh giá cao về khả năng vận hành. Khung xe được tính toán tỉ mỉ trước khi thiết kế nhằm đảm bảo mức độ rung lắc ít nhất. Bên cạnh đó là khả năng cách âm trong khoang ngồi tốt, thiết kế bánh xe và động cơ liên quan có độ bám dính mặt đường cao. 

Sở dĩ Vinfast Lux SA2.0 được yêu thích còn vì mức giá hợp lý. Hiện sản phẩm được bày bán với mức giá siêu khuyến mãi chỉ từ 1,126 – 1,371 tỷ VNĐ.

Lời kết

Trên đây là các mẫu xe Vinfast bán chạy được nhiều người tìm kiếm. Mỗi dòng xe đều được thiết kế với các phiên bản từ cơ bản đến cao cấp thích hợp với nhu cầu sử dụng mỗi người. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết của từng sản phẩm mọi người hãy liên hệ đến địa chỉ uy tín để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

·Điện thoại: 0932990668

·Địa chỉ:15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

·Website: daily3svinfast.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm