Siêu thị Sen Đại Việt - Nét tinh hóa đến từ văn hóa Việt

Ngày xưa, ngày Tết là ngày của mứt hạt, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều rất thích ăn những loại mức và hạt sấy khác nhau. Thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cho mọi người lựa chọn. Nhưng khi nhắc đến các sản phẩm sấy không thể không nhắc đến hạt sen sấy. 

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng càng tăng cao. Không phải đến Tết mới thấy hạt củ quả sấy. Thị trường sản phẩm sấy không những phong phú về chủng loại mà còn đa dạng về hương sắc. Với phương châm mang đến những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất cho khách hàng, Siêu thị Sen Đại Việt giới thiệu đến sản phẩm hạt sen sấy tẩm Sen Đại Việt.

Vài nét về Siêu Thị Sen Đại Việt

Siêu thị Sen Đại Việt được tổ chức và giao dịch thông qua địa chỉ website www.sendaiviet.vn. Đây là trang thương mại điện tử chính thức của Công ty Cổ phần thực phẩm Sen Đại Việt, là công ty thực phẩm chuyên kinh doanh các sản phẩm từ cây sen.

Siêu thị Sen Đại Việt chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng từ cây sen. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018, HACCP. 

Hạt sen sấy tẩm tại Siêu thị Sen Đại Việt có gì đặc biệt?

Hạt sen sấy được lựa chọn kỹ lưỡng từ những hạt sen tươi có đường kính từ 1 cm – 1,4 cm, chế biến theo quy trình khép kín bằng công nghệ sấy chân không, trong môi trường sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và tiêu chuẩn HACCP. Đảm bảo nguyên vẹn hương vị tự nhiên, thành phần dinh dưỡng tạo ra những hạt sen to, đều, chắc, đẹp với màu vàng nhạt đặc trưng.

Những hạt sen sấy giòn với vị bùi, ngọt dịu, ăn giòn tan, thơm ngon và bổ dưỡng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay khi thưởng thức. Sản phẩm không chỉ là món ăn lý tưởng giàu giá trị dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Đây là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng các dịp gặp mặt, chúc mừng hay dịp Lễ, Tết. Bên cạnh đó các bạn còn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm củ sen sấy khô tại https://sendaiviet.com/cu-sen-say-kho

Điểm khác biệt của sen sấy tẩm tại Siêu thị Sen Đại Việt

Phần lớn thị trường hạt sen sấy hiện nay chủ yếu là các sản phẩm sấy dạng sấy thô nguyên vị. Ngoài ra, phần lớn các sản phẩm hạt sen sấy trên thị trường được chế biến từ hạt sen tươi chất lượng chưa đạt chuẩn như: hạt sen non, hạt sen nhỏ, thiếu sự đồng đều. Bên cạnh đó, quá trình sấy thông thường, không đảm bảo chất lượng, làm mất đi độ thơm ngon, hạt sen sấy không đẹp mắt, không giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng của hạt sen.

Vậy, hạt sen sấy tại Siêu thị Sen Đại Việt có gì khác biệt?

Đó là sự khác biệt từ chất lượng cùng với sự đa dạng về hương vị.

Thứ nhất, hạt sen sấy tẩm gia vị: Để đưa những hạt sen sấy thơm ngon, giàu dinh dưỡng và đa dạng về hương vị đến người tiêu dùng với nhiều hương vị như vị phô mai, phô mai cay, gà cay, trứng muối, wasabi, rong biển…

Thứ hai, sản phẩm được quản lý chất lượng đầu vào chặt chẽ: Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu là các hạt sen tươi loại I. Hiện Sen Đại Việt đã quy hoạch các cánh đồng sen tại Đồng Tháp với tổng diện tích gần 100 ha đảm bảo nguyên liệu sản xuất. Cùng với việc quản lý chất lượng đầu vào và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, HACCP.

Thứ ba, sản phẩm sử dụng công nghệ sấy hiện đại: Quy trình đóng gói, bảo quản đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018, HACCP. Những hạt sen sấy có độ đồng đều, hạt to, chắc, có màu vàng đặc trưng và hương vị tự nhiên.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SEN ĐẠI VIỆT

 Trụ sở chính: 33D3/8C KP. Đồng An 3, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 Nhà máy: Khóm 1, Thị trấn Mỹ An, Huyện Tháp Mười, Đồng Tháp

 Hotline: 0898 23 28 38

 Email: info@sendaiviet.vn

 Website: https://sendaiviet.vn

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm