SABOHOME – Giải pháp thiết kế kiến trúc biệt thự trọn gói

Xây dựng biệt thự hiện đại đẹp không giống như các công trình nhà ở thông thường. Dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự trọn gói tại SABOHOME sẽ giúp gia chủ sở hữu được không gian sống độc đáo.

Điều kiện của một công trình biệt thự đẹp

Hiện nay xu hướng thiết kế, thi công biệt thự hiện đại trọn gói đang ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, để có được một công trình đẹp, chất lượng, độc đáo không phải là chuyện dễ dàng. Thay vào đó, một ngôi biệt thự, lâu đài đẹp phải đảm bảo các yếu tố như:

- Kiến trúc: Kiến trúc công trình biệt thự hiện đại ngày nay phải thể hiện được ý nghĩa, thông điệp mà gia chủ muốn truyền tải. Đồng thời, phải đáp ứng được phong cách thẩm mỹ của chủ nhà muốn theo xu hướng hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay các kiểu “dị biệt” để có thể đáp ứng một cách hiệu quả nhất.

- Không gian nội thất: Một công trình biệt thự hiện đại đẹp phải hoàn hảo từ ngoài vào trong. Vậy nên, nếu kiến trúc biệt thự đã hoàn hảo thì bên trong nội thất cũng phải hòa hợp và kết nối với nhau để tạo nên một tổng thể thống nhất. Nếu kiến trúc biệt thự theo phong cách thiết kế hiện đại, nội thất bên trong cũng phải hiện đại, được sắp xếp và trang trí một cách hợp lý.

- Công năng: Đặc điểm của kiến trúc biệt thự hiện đại thường có nhiều không gian phòng ốc khác nhau, dành cho gia đình đông thành viên. Vậy nên, một công trình hoàn hảo phải đáp ứng được công năng sử dụng của các phòng cũng như nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

- Tính thẩm mỹ: Mỗi người sẽ có những nhìn nhận về tính thẩm mỹ riêng. Quan trọng nhất vẫn phải đảm bảo tạo được thiện cảm, sự ngỡ ngàng, ngạc nhiên mỗi khi nhìn vào công trình kiến trúc biệt thự của gia chủ. Đồng thời, tính thẩm mỹ còn thể hiện ở các yếu tố như họa tiết, hoa văn, bố cục tổng thể, cách trang trí…

Dịch vụ thiết kế biệt thự trọn gói tại SABOHOME

Dịch vụ thiết kế, thi công biệt thự trọn gói tại SABOHOME đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng sự tiện lợi và hài lòng nhất thông qua các công trình xây dựng hoàn thiện.

Ra mắt thị trường từ năm 2011, đến nay đã tròn 10 năm SABOHOME hình thành, phát triển và có được niềm tin vững chắc trong lòng của hàng ngàn khách hàng có nhu cầu xây dựng biệt thự với quy mô từ 5 - 50 tỷ.

Thế mạnh của SABOHOME chính là thiết kế, thi công biệt thự. Với chuyên môn vững vàng, đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tâm huyết luôn đồng hành với quý khách hàng trên con đường chinh phục những tổ ấm hoàn hảo cho riêng mình.

Đặc biệt, dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự trọn gói tại SABOHOME luôn đảm bảo mang tới những phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Từ thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan... theo cấu trúc biệt thự 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng hay biệt thự sân vườn thì đơn vị luôn hoàn thành một cách chuyên nghiệp nhất.

Việc luôn cập nhật những xu hướng xây dựng mới trong và ngoài nước đã giúp SABOHOME hoàn thiện được hàng ngàn công trình cũng như luôn nhận được sự đánh giá tích cực và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Ngoài ra, chính sự cố gắng không ngừng học hỏi, luôn tìm hỏi và phát triển dịch vụ đã giúp SABOHOME tạo được sự khác biệt với nhiều đơn vị khác, thông qua những công trình mà doanh nghiệp đã thi công hoàn thiện.

SABOHOME cam kết chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng theo những cách sáng tạo độc đáo, mới lạ và chu đáo nhất. Hãy để chúng tôi được đồng hành khách hàng, cũng như viết tiếp câu chuyện về việc tạo nên những công trình biệt thự đẹp cho người Việt.

Để tham khảo và được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ thiết kế biệt thự trọn gói, vui lòng liên hệ với SABOHOME qua:

KIẾN TRÚC SABOHOME - XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

·  Địa chỉ: TSQ Euroland, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội

·  Số điện thoại: 0866.009.333

·  Email: kientrucsabo@gmail.com

·  Website: https://sabohome.vn/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm