Năm sai lầm người mới chơi đồng hồ cao cấp mắc phải

Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ cao cấp nhưng lại chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc chọn mua đồng hồ? Bạn lo lắng rằng mình sẽ gặp phải những sai lầm “không đáng có” khi lần đầu tiên mua đồng hồ cao cấp?

Trong bài viết này, Boss Luxury sẽ giúp bạn chỉ ra 5 sai lầm nghiêm trọng mà người mới chơi đồng hồ cao cấp thường mắc phải. 

1. Mua một chiếc đồng hồ không phù hợp với phong cách riêng của bạn

Trở thành chủ sở hữu của một chiếc đồng hồ cao cấp không chỉ là một sự bổ sung đặc biệt cho phong cách, mà còn được xem như là một lời tuyên bố về địa vị và sự thành công của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng thể nào tỏa sáng với một chiếc đồng hồ trên cổ tay nếu như chiếc đồng hồ ấy không phù hợp với phong cách riêng của bạn và đều đó sẽ vô tình làm giảm đẳng cấp của bạn đi rất nhiều. 

2. Không quan tâm đến chức năng và cách sử dụng các chức năng đồng hồ

Mỗi dòng đồng hồ sẽ được thiết kế với những chức năng đặc trưng riêng. Và tất nhiên, chúng cũng sẽ được thiết lập hoạt động theo những cách khác nhau, tùy thuộc vào cách thiết kế riêng của từng nhà sản xuất đồng hồ. Để tránh việc bạn thiết lập hoạt động các chức năng đồng hồ sai cách dẫn đến vô hiệu hóa hay thậm chí là làm hỏng đồng hồ thì Boss Luxury khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ các chức năng của đồng hồ và cách sử dụng chúng.

3. Không quan tâm đến năm sản xuất và chế độ bảo hành đồng hồ

Không phải tất cả đồng hồ cũ đều được coi là hiếm và có giá trị cao hơn lúc mua, trừ khi chúng là những phiên bản đồng hồ cổ điển đặc biệt, được sản xuất giới hạn hay không còn được sản xuất nữa. Vì vậy, nếu chiếc đồng hồ mà bạn đang định mua là một phiên bản thời gian thông thường thì trước khi mua đồng hồ bạn cũng nên hỏi kỹ về năm sản xuất của đồng hồ để tránh việc chiếc đồng hồ ấy sẽ bị “mất giá” hay thậm chí là “không còn được mới” mặc dù chưa hề được qua sử dụng.

4. Đánh giá thấp những chiếc đồng hồ đeo tay đã qua sử dụng

Nhiều người thường cho rằng một sản phẩm mới sẽ có chất lượng tốt hơn so với những sản phẩm qua sử dụng. Tuy nhiên, điều này không hẳn đã đúng đối với thế giới đồng hồ cao cấp. Không giống như những sản phẩm thông thường, những chiếc đồng hồ cao cấp được sử dụng và bảo dưỡng rất cẩn thận bởi chủ sở hữu. Và đôi khi việc sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp với họ đơn giản chỉ là một thú chơi nhất thời và cũng rất nhanh chóng được bán lại để “lên đời” một mẫu đồng hồ khác. Vậy nên có những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng lại có chất lượng không kém gì một sản phẩm mới. 

5. Mua đồng hồ cao cấp từ những cửa hàng không đáng tin cậy

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng mua bán đồng hồ cao cấp tại Việt Nam. Thế nhưng, không phải không phải đơn vị, cửa hàng mua bán đồng hồ cao cấp nào cũng đủ uy tín để bạn có thể tin tưởng và sẵn sàng chi một số tiền lớn cho một chiếc đồng hồ sang trọng. Vì thế, để tránh trường hợp bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì Boss Luxury khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ cũng như tham khảo những đánh giá khách quan của khách hàng về những đơn vị, cửa hàng mua bán đồng hồ cao cấp ấy.

Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn mua đồng hồ cao cấp ở một đơn vị uy tín,  bạn có thể lên hệ ngay đến Boss Luxury để có thể được đội ngũ nhân viên Boss Luxury nhiệt tình tư vấn.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán đồng hồ cao cấp và đặc biệt là luôn đặt chữ “tín” lên vị trí hàng đầu, lấy chữ “tín” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, mọi sản phẩm và dịch vụ thì Boss Luxury chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể đặt niềm tin trong những giao dịch của mình.

Hệ thống Boss Luxury:

- Cơ sở 1: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

- Cơ sở 2: 06 Cao Bá Quát, Quận 1, TP.HCM

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu đồng hồ cao cấp tuyệt đẹp của Boss Luxury tại: https://bossluxurywatch.vn/ 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm