Mãn nhãn với siêu biệt thự gỗ óc chó diện tích 400 m2

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nội thất gỗ óc chó đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là những gia đình sở hữu không gian biệt thự với diện tích lớn, quy mô rộng và yêu thích nét đẹp hiện đại.

Cùng chiêm ngưỡng căn biệt thự 400 m2 tại Đà Nẵng, biệt thự được thiết kế bởi Nội thất Ahome – đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu trong phân khúc nội thất cao cấp hiện nay.

Phòng khách sang trọng và tinh tế

Đặc điểm nổi bật của các căn biệt thự sử dụng nội thất gỗ óc chó chính là nét đẹp lịch lãm từ phong cách hiện đại, có thể làm “xiêu lòng” bất cứ vị khách nào ngay từ lần chiêm ngưỡng đầu tiên.

Với lối thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, tiểu tiết, từng không gian trong căn biệt thự đều toát lên vẻ nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Phòng khách thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng hệ thống cửa kính lớn kết hợp rèm cửa. Trung tâm phòng đặt một bộ sofa thiết kế riêng theo yêu cầu của gia chủ với gam nâu trầm cuốn hút, hệ vân gỗ cuộn xoáy độc đáo vô cùng ấn tượng.

Bếp ăn tiện nghi, hiện đại

Người ta thường nói bếp là không gian giữ lửa của gia đình, đây cũng là một trong những không gian được gia chủ lưu ý rất kỹ lưỡng khi thiết kế và thi công nội thất.

Một trong những điểm đặc biệt của nội thất gỗ óc chó đó là khách hàng có thể yêu cầu thiết kế thi công theo đúng mong muốn cũng như sở thích của mình. Gỗ óc chó được xếp vào phân khúc cao cấp, có những đặc tính rất riêng, giúp cho người thợ thi công có thể sáng tạo theo bất cứ mẫu mã nào được yêu cầu, ngay cả những chi tiết khó như các đường uốn cong – điều mà không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng làm được.

Không gian nấu nướng của biệt thự thiết kế dựa trên thói quen sử dụng của người làm bếp, giúp cho công việc nấu nướng và chuẩn bị bữa ăn của gia đình hàng ngày trở nên thuận tiện hơn.

Phòng ngủ ấm cúng, thư giãn

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư của mỗi người, việc “cá nhân hóa không gian” được các chủ nhà hiện nay rất lưu tâm.

Với góc view hoàn hảo hướng sông Hàn, phòng ngủ được các KTS thiết kế theo thiên hướng gần gũi với thiên nhiên. 

Phòng ngủ Master sở hữu diện tích rộng thoáng nên việc bố trí công năng rất dễ dàng. Phòng ngủ kết hợp WC và phòng thay đồ, thiết kế liên thông tạo nên sự liền mạch và tiện dụng. Căn phòng được sử dụng toàn bộ nội thất gỗ óc chó, vừa là điểm nhấn vừa giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

Ahome đã mang đến cho gia chủ một ngôi nhà hoàn hảo, một không gian tuyệt vời và những giá trị sống trọn vẹn, ấm áp giữa nhịp sống nhanh của thời đại công nghệ số như ngày nay.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm