Luật Minh Khuê - Nơi đăng ký thương hiệu công ty tin cậy

Không chỉ hàng hóa, sản phẩm đăng ký thương hiệu mà việc đăng ký thương hiệu công ty cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Với nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay, việc doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu của mình để quảng bá hình ảnh và tạo sự tin tưởng với khách hàng là một lợi thế lớn. Khi hoạt động, doanh nghiệp cần phải có logo thương hiệu, để khẳng định vị trí và thể hiện được những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Việc tạo ra các logo hay tên thương hiệu mất rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tốt thì rất dễ bị nhòm ngó bởi các doanh nghiệp khác, thậm chí còn lợi dụng hình ảnh, logo của doanh nghiệp nhằm những mục đích xấu.

Logo Công ty Luật Minh Khuê 

Đăng ký thương hiệu công ty góp phần củng cố và khẳng định quyền sở hữu của mình với sản phẩm của công ty như: slogan, logo thương hiệu… là dấu hiệu để phân biệt, nhận biết hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp này với các doanh nghiệp khác. Nếu trong trường hợp có đơn vị xâm phạm sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tùy theo mức độ.

Ngoài ra, đăng ký thương hiệu công ty còn giúp cho chủ sở hữu độc quyền khai thác những lợi ích từ thương hiệu của chính mình đem lại. Có thể chuyển nhượng lại thương hiệu cho các đơn vị khác, từ đó tăng mức độ phủ sóng cũng như lợi nhuận cho công ty.

Vì vậy, để hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra đối với sản phẩm, dịch vụ của mình, chủ sở hữu cần tiến hành đăng ký thương hiệu công ty để có thể bảo vệ và xây dựng thương hiệu của mình.

Với đội ngũ luật sư có chuyên môn cao và giàu kỹ năng, nhiều kinh nghiệm, Công ty Luật Minh Khuê đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu dịch vụ đăng ký thương hiệu công ty vì độ chuyên nghiệp trong công việc.

Đội ngũ luật sư có chuyên môn cao

Công ty Luật Minh Khuê được biết đến là đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ do Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp phép, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đăng ký và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

Đến với Luật Minh Khuê, khách hàng sẽ được đội ngũ luật sư của công ty tư vấn và chào giá. Sau khi khách hàng đã đồng ý với các điều khoản và chi phí, các luật sư, chuyên viên của Luật Minh Khuê tiếp tục tiến hành làm hồ sơ đăng ký. Khi các thủ tục đã hoàn thành, hồ sơ của khách hàng sẽ được gửi đến Cục Sở hữu Trí tuệ. Thời gian để chờ cấp giấy chứng nhận thường kéo dài vài tháng. Trong thời gian này, luật sư của Luật Minh Khuê sẽ luôn theo dõi và chuyển kết quả gửi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, Công ty Luật Minh Khuê cam kết với khách hàng mọi thông tin của khách hàng sẽ được công ty bảo mật.

Với sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như sự am hiểu sâu rộng về pháp luật, nhất là về lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, các luật sư của Luật Minh Khuê đã trở thành khách mời tham gia các chương trình truyền hình của VTV cũng như các đài truyền hình địa phương với tư cách là các chuyên gia pháp lý. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ, khẳng định tên tuổi của công ty Luật Minh Khuê với thị trường.

CÔNG TY LUẬT TNHH MINH KHUÊ

ĐC: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

CN TP.HCM: Tầng 18, tòa nhà Bitexco Office, 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1.

Website: https://luatminhkhue.vn/

ĐT: 0243-9916057

Email: lienhe@luatminhkhue.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm