Kenkodo: Chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chưa bao giờ những vấn đề về sức khỏe lại được nói đến nhiều như 2 năm gần đây - thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19 toàn cầu. 

Kenkodo là thương hiệu Singapore ra đời từ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện, nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những thiết bị thông minh, khoa học mà bước đầu là các nước trong khu vực.

Kenkodo - Thương hiệu từ Singapore mang tầm nhìn mới

Kenkodo hiểu được rằng việc chủ động chăm sóc sức khỏe là điều cần thiết dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Tiên phong trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị thông minh, các chuyên gia tại Kenkodo đã hợp tác cùng các y bác sĩ và kỹ sư hàng đầu Singapore chế tạo các sản phẩm thiết bị phục vụ nhu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống, trải nghiệm sống của mọi người như đèn khử khuẩn UV-C, máy lọc không khí, đèn học an toàn cho mắt, các sản phẩm điện tử, gia dụng thông minh…

Đội ngũ chuyên gia của Kenkodo có chuyên môn cao

Bước chân vào thị trường Việt Nam, Kenkodo kỳ vọng mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo về không gian sống cũng như ứng dụng công nghệ trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe gia đình Việt.

Đèn khử khuẩn UV Kenkodo: tiên phong trong lĩnh vực thiết bị y tế sức khỏe 

Nói đến thương hiệu Kenkodo, ngoài các sản phẩm máy lọc không khí, đèn học thông minh, robot... nhiều người nghĩ ngay đến sản phẩm đèn UV khử khuẩn. Thiết bị đèn này sở hữu công nghệ hoàn toàn mới trong việc ứng dụng tia cực tím loại C (tia mạnh nhất trong 3 loại tia UV) khử khuẩn với hiệu quả lên đến 99,9%, trong đó có cả virus Corona tạo nên đại dịch COVID-19.

Đèn UV diệt khuẩn Kenkodo chứa một lượng nhỏ thủy ngân (lượng thủy ngân này ở được nhúng bên trong ống đèn). Khi kết nối với nguồn điện, thủy ngân đưa về trạng thái bị kích thích và phát ra tia UV-C với cường độ bước sóng ngắn 200-254 nm có chức năng phá vỡ liên kết của các DNA virus, vi khuẩn.

Để gia tăng hiệu quả diệt khuẩn, đèn UV Kenkodo còn được tích hợp công nghệ tạo khí ozone với hàm lượng tiêu chuẩn trong quá trình khử khuẩn

Tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng hàng đầu

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Kenkodo đã có mặt tại các quốc gia như: Singapore, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Campuchia…

Một trong những dòng đèn UV của Kenkodo sản xuất

Ngoài ra, đèn khử khuẩn Kenkodo đã được thử nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn CE, sản phẩm được phép lưu hành tại các nước Châu Âu. Kenkodo hiện đang sở hữu nhà máy với quy mô lớn với đội ngũ phát triển và nghiên cứu sản phẩm hàng đầu hiện nay. Kenkodo tin rằng đây là cách hiệu quả nhất để làm chủ công nghệ sản xuất, đảm bảo 100% được chất lượng đầu ra trước khi đến tay người tiêu dùng.

Trau chuốt trên từng sản phẩm

Kenkodo hiện đã có những bước đầu thành công tại Việt Nam. Ngay trong tháng đầu tiên triển khai tại Việt Nam, sản phẩm của Kenkodo mà cụ thể là đèn UV Kenkodo đã được đưa vào sử dụng tại các bệnh viện uy tín tại Việt Nam như Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, Trung tâm nha khoa Vạn Hạnh, các phòng khám bác sĩ tai mũi họng trung ương, được mua sỉ gửi sang các bệnh viện dã chiến, các trung tâm pháp y... và nhiều gia đình Việt. Đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành, thiết bị đèn này đã phát huy khả năng hiệu quả. 

Kenkodo tin rằng đây là một thiết bị thiết thực mà bất kỳ gia đình nào cũng cần trong cuộc sống hiện đại. Khi sống ở tâm lý chủ động, bạn và gia đình sẽ luôn có được sức khỏe toàn diện, an nhiên vui sống.

Với sự nỗ lực và tiên phong, Kenkodo tin rằng sẽ luôn cải tiến, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thiết thực, hiện đại và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm