JobOKO tổ chức ‘Hội thảo định hướng sự nghiệp cho sinh viên’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hội thảo trực tuyến “Khởi đầu hành trình sự nghiệp với vị trí thực tập sinh” được tổ chức bởi JobOKO diễn ra ngày 18-9 tới đây mang đến những hỗ trợ, chia sẻ thiết thực từ chuyên gia nhân sự hàng đầu cho các bạn sinh viên trên cả nước. 

Trước thực trạng sinh viên năm 3, năm 4 hay các bạn vừa mới ra trường gặp phải một số khó khăn khi tìm kiếm cơ hội thực tập cũng như xin việc toàn thời gian, JobOKO tổ chức chương trình định hướng sự nghiệp cho sinh viên với chủ đề “Khởi đầu hành trình sự nghiệp với vị trí thực tập sinh”, diễn ra từ 20 – 22 giờ ngày 18-9 qua nền tảng Zoom.

Diễn giả của sự kiện là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu đúng, đủ và chính xác nhất về tầm quan trọng của thực tập, cách đọc mô tả công việc (JD) và những yếu tố ảnh hưởng tới kết quả xin việc, đưa ra giải pháp khắc phục. Qua đó, các bạn sẽ được lắng nghe, chia sẻ, kết nối và tư vấn để tự tin hơn, sẵn sàng hơn cho hành trình sự nghiệp của mình.

Thông tin về đơn vị tổ chức

JobOKO - nền tảng kết nối nhân sự toàn diện (http://vn.joboko.com), tiên phong ứng dụng công nghệ vào giải quyết bài toán tuyển dụng, việc làm qua công nghệ lõi Job Search Engine được xây dựng của người Việt, trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (Machine learning) kết nối đúng người, đúng việc, giúp quá trình tìm việc, tuyển dụng được hiệu quả hơn. 

Hãy đăng ký để giành được tấm vé tham dự chương trình “Khởi đầu hành trình sự nghiệp với vị trí thực tập sinh” diễn ra trong thời gian tới nhé.

Link đăng ký: https://event.joboko.com/events/thuc-tap.html?utm_source=plo

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm