Ghế massage KLC đạt Top 10 thương hiệu tiêu biểu 2021

Ngày 24-04 tại Nhà hát Quân đội TP.HCM, ghế massage chính hãng KLC đã rất vinh dự khi lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương (Asia - Pacific Outstanding Brand 2021).

Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương là giải thưởng lớn, uy tín do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp và bình chọn, dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.

KLC được vinh danh lần thứ 2 tại Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021 chính là sự công nhận cho những nỗ lực mạnh mẽ của KLC trong hành trình mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín trong suốt 1 năm vừa qua. Đây cũng là giải thưởng giúp KLC được tiếp động lực để phát triển lớn mạnh hơn nữa trong chặng đường sắp tới. 

Mục tiêu của ghế massage chính hãng KLC không chỉ hướng tới thị trường trong nước mà vươn ra cả thị trường quốc tế. Trong năm 2021, KLC dự định đạt số lượng 100 showroom trên toàn quốc, cung cấp đầy đủ ghế massage cho nhu cầu của người dân trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Kế hoạch sang năm 2022 KLC sẽ vươn ra thị trường quốc tế bắt đầu từ các nước như Lào, Thái Lan, Campuchia...

KLC đang ngày càng có những bước đi mạnh mẽ, chủ động với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, chất lượng sản phẩm, nguồn lực để có thể tiến xa hơn nữa trên thị trường trong và ngoài nước. Tiêu biểu là việc ký kết, hợp tác với TS. BS Tăng Hà Nam Anh - chuyên gia xương khớp hàng đầu Việt Nam với vai trò Cố vấn chuyên môn về sức khỏe. KLC là thương hiệu tiên phong trong việc mời chuyên gia cố vấn chuyên môn, chú trọng vấn đề tư vấn cho khách hàng, người dùng hiểu đúng, hiểu đủ về tầm quan trọng của việc sử dụng ghế massage.

Lễ kiý kết Cố vấn chuyên môn thương hiệu ghế massage chính hãng KLC cùng với TS.BS Tăng Hà Nam Anh

Với kim chỉ nam lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, ghế massage chính hãng KLC không ngừng mở rộng thêm thị trường, triển khai mở thêm các showroom tại khắp tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời, đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, bài bản. KLC còn đưa ra nhiều chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. KLC hy vọng mỗi gia đình Việt đều có một chiếc ghế massage chất lượng để chăm sóc sức khỏe với giá thành tốt nhất giúp tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Trong những năm tới, ghế massage chính hãng KLC sẽ tiếp tục đầu tư, đổi mới và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chú trọng về quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, thể hiện sự bài bản, chuyên nghiệp để người tiêu dùng có những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. 

KLC sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh nội lực của thương hiệu Việt, cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt, tạo công ăn việc làm chất lượng cho người lao động, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước, đưa thương hiệu ghế massage Việt vươn tầm quốc tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K - GROUP 

GPKD: 0314761816 do sở KH & ĐT TP.HCM 

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm