Fristi cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình thiếu nhi

N.THANH
N.THANH
Thứ Sáu, ngày 22/1/2021 - 11:27

(PLO)- VTV Digital vừa ký kết cùng Fristi thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam hợp tác sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

Chiều 21-1, tại TP.HCM, thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em Fristi thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) và VTV Digital, Đài Truyền hình Việt Nam công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.


Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital. Ảnh: BTC cung cấp

Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hàng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao.

Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, vtv.vn và các nền tảng Mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi.

Chuỗi chương trình hợp tác này góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp dành cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số. Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital, cho rằng, nội dung số cho trẻ em rất cần thiết, bởi cho đến giờ, truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống gia đình. Ảnh: BTC Cung cấp

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số (VTV Digital), cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác đầy triển vọng này. VTV Digial chia sẻ tầm nhìn của Fristi về vai trò của nội dung số tới sự phát triển tâm hồn và nhận thức của trẻ trong bối cảnh truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống và trong từng gia đình. Trên các nền tảng số của Đài THVN, nơi chúng tôi hiểu rõ khán giả của mình, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của sự hợp tác sẽ tiếp cận được đến trọn vẹn các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra chúng tôi cũng tin tưởng rằng, với sự thấu hiểu khách hàng của Fristi, VTV Digital sẽ tạo ra được những sản phẩm độc đáo phục vụ khán giả của VTV trên các nền tảng số”.

Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng và hào hiệp, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai. Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc chính là những món ăn tinh thần bổ ích mà Fristi dành tặng trẻ em Việt Nam, nối dài thêm chuỗi hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội, mang lại lợi ích cho trẻ em hôm nay và mai sau - vốn đã trở thành chiến lược kinh doanh của Fristi trong suốt hơn hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV hy vọng dự án dành cho thiếu nhi này sẽ mang đến nhiều chương trình bổ ích cho con trẻ. Ảnh: BTC Cung cấp

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng của FCV, chia sẻ: “Trong hơn hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Fristi rất tự hào khi luôn được đồng hành cùng biết bao trẻ em Việt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng cùng bản lĩnh anh hùng của các em bằng chính nguồn dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa, thơm ngon, chất lượng. Với dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, bổ ích, qua đó bồi đắp thêm lòng hào hiệp, nhân ái và bản lĩnh anh hùng cho các em, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các thế hệ trẻ xây đắp nên tương lai tươi đẹp. Đó cũng chính là trọng tâm trong sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina vừa khởi xướng”.

Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ được khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV và lan tỏa tới toàn xã hội, góp phần bồi đắp lòng tự tin, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ.

N.THANH

Bắt tụ điểm cá độ bóng đá lớn ở Huế

Thứ Sáu, ngày 18/6/2021

(PLO)- Chỉ tính riêng trận Ukraine - Bắc Macedonia diễn ra tối ngày 17-6, các đối tượng đã tổ chức sử dụng 5 tài khoản đánh bạc với số tiền đánh bạc hơn 20 tỉ đồng.

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục