Động thổ dự án chung cư cao tầng C1, C2 ở TP. Thủ Đức

Đây là dự án Khu nhà ở Hưng Phú nằm tại địa chỉ: 563 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức. Tham gia sự kiện, bên cạnh chủ đầu tư Hưng Phú Invest, còn có đại diện của Thang Long Real Group, đơn vị phát triển dự án, cùng các đơn vị tư vấn, nhà thầu tham gia thi công xây dựng.

Dự án có bốn toà tháp, xây dựng trên diện tích 16.592 m2 với mật độ xây dựng lý tưởng, khoảng 25%-27%, quy mô 15 tầng, trong đó có 1-2 tầng hầm, ba tầng thương mại, một tầng dịch vụ và 11 tầng nhà ở. Khi dự án hoàn thành, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường gần 500 căn hộ với diện tích và cơ cấu đa dạng.

Tại lễ động thổ khởi công thi công ép cọc thử, đại diện chủ đầu tư Hưng Phú Invest cho biết dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý, đủ điều kiện khởi công xây dựng. Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ động thổ:

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ trên nền dự án

Kỹ sư của nhà thầu Phan Vũ khởi động máy ép cọc

Một góc nhà phố biệt thự Khu nhà ở Hưng Phú đã hoàn thiện

Dự án Khu nhà ở Hưng Phú được cấp phép đầu tư từ 2015, chia làm hai giai đoạn, trong đó giai đoạn thấp tầng đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng từ đầu năm 2019. Đặc biệt, đến năm 2020, dự án đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (còn gọi là sổ hồng) cho các cư dân đầu tiên. Đây là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường đã hoàn thiện nhanh chóng về mặt pháp lý trong thời điểm hiện tại.

Giai đoạn cao tầng với khu chung cư C1, C2 dự kiến hoàn thành năm 2023, sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở, cho thuê của nhiều chuyên gia, kỹ sư và các nhân sự cao cấp tại TP. Thủ Đức. Đồng thời, dụ án góp phần tạo nên diện mạo mới cho Khu nhà ở Hưng Phú, với nhiều tiện ích cao cấp cho cư dân nội khu cũng như khu vực lân cận, gồm: khu thương mại, dịch vụ cao cấp và hàng loạt tiện ích đa dạng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm