Doanh nhân Nguyễn Thu Thủy: 'Khó khăn nào tôi cũng vượt qua'

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, Thu Thủy kể chị từng trải qua một tuổi thơ đầy vất vả, đặc biệt là khi cha mẹ bất ngờ nói lời chia tay ngay chính ngày chị nhận được tin mình trúng tuyển Đại học Luật Hà Nội. Tưởng chừng bao hoài bão, ước mơ chị sẽ dừng lại ngay phút ấy để đi làm trang trải phụ mẹ nuôi 2 em ăn học tới nơi tới chốn, nhưng khi mẹ thủ thỉ khuyên rằng chỉ có con đường học vấn mới giúp gia đình chị vượt qua khó khăn và mẹ sẽ không còn cảnh còng lưng cực khổ như bao ngày.

Để có được thành quả ngày hôm nay, Thu Thủy phải nỗ lực hết mình, vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

Chính vì thế, cô sinh viên chân ướt chân ráo lên Hà thành vừa theo đuổi việc học vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống hàng ngày, từ rửa chén bát thuê đến phát tờ rơi, gia sư rồi làm nhân viên thường vụ tại các cửa hàng siêu thị, tiếp thị mỹ phẩm, rảnh rỗi lại làm mẫu ảnh, bán hàng online…

Nguyễn Thu Thủy từng từ bỏ công việc tại công ty nước ngoài với mức lương đáng mơ ước để khởi nghiệp kinh doanh spa.

Trong suốt năm tháng học đại học, chị đã tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, học hỏi thêm nhiều thứ cho đến khi nhận trong tay bằng Cử nhân ngành Luật Tư Pháp. Với mức lương hậu hĩnh nghìn đô từ doanh nghiệp nước ngoài cũng không làm Thu Thủy từ bỏ niềm đam mê yêu thích và kinh doanh làm đẹp trước sự phản đối của gia đình. 

Một thân một mình theo đuổi niềm đam mê về ngành làm đẹp thật không dễ dàng gì, sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Thu Thủy đã xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ Viện NT - Korea được đông đảo chị em yêu mến với các dịch vụ như điều trị chăm sóc da, triệt lông, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp bằng công nghệ không phẫu thuật không xâm lấn có bảo hành.

Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua dù không ít công ty phải phá sản hay cắt giảm nhân sự nhưng spa của chị Thủy vẫn duy trì phát triển, thậm chí có những tháng doanh thu vượt chỉ tiêu đề ra. Để có thể vượt qua thời kỳ khó khăn, Thu Thủy có những phương án lấy ngắn nuôi dài thậm chí gạt bỏ lợi ích của spa để đem lại những giá trị cho khách hàng bởi chị tâm niệm “có chữ tín là có được tất cả”.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với ‘gu’ thời trang sang trọng, quý phái tinh tế của nữ doanh nhân thành đạt nhưng sâu trong Thu Thủy là nét dịu dàng nữ tính của người con gái Tây Bắc.

Lấy phương châm kinh doanh ‘công ty là nhà, CEO là người thân’, công ty luôn nhận được sự đồng hành hết mình của nhân viên bởi đối với chị, tất cả mọi người từ nhân viên đến sếp đều là các thành viên trong gia đình, không phân biệt kẻ trên người dưới.

Ngoài sự xinh đẹp và tài năng của mình, Nguyễn Thu Thủy còn là một cô gái luôn hướng về cộng đồng. Trong suốt nhiều năm qua, Thu Thủy cùng công ty thường xuyên có những chuyến đi từ thiện tại các vùng cao, chăm lo cho trẻ em nghèo hay những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm