Dịch vụ Taxi tải Hà Nội - Sài Gòn của Kiến Vàng

Dịch vụ taxi tải Hà Nội – Sài Gòn của Công ty Kiến Vàng đã ra đời và đi vào hoạt động được hơn 5 năm, với sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt, đã được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại Kiến Vàng có đa dạng các dòng xe tải từ 0,5 tấn đến 15 tấn, xe nâng, xe cẩu… với số lượng hơn 200 xe tải. Tất cả là xe mới, hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt, được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, đảm bảo an toàn ngay cả khi chạy đường dài.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải, Công ty Kiến Vàng sẽ cử nhân viên tư vấn về kích thước của các loại xe. Từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các loại xe nâng, xe cẩu đều có trang thiết bị nâng chuyển hiện đại, giúp vận chuyển hàng hóa nhanh và an toàn.

Taxi tải Kiến Vàng có dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

Đội ngũ lái xe Kiến Vàng đều được đào tạo về chuyên môn, giàu kinh nghiệm về lái xe đường dài, thông thạo địa hình, các tuyến đường từ Bắc vào Nam, có thể xử lý linh hoạt trong mọi trường hợp. Đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, biết cách bảo quản hàng hóa, tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển, đảm bảo giao hàng, vận chuyển đúng thời gian, đúng địa điểm. Hỗ trợ khách hàng bốc dỡ hàng hóa theo quy trình chuyên nghiệp. Nếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa có sự cố như hỏng đồ đạc, thất thoát tài sản… của khách hàng do nhân viên công ty gây ra, Kiến Vàng cam kết sẽ đền bù 100% giá trị tài sản bị thất thoát hoặc hư hỏng.

Ngoài ra, Kiến Vàng sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 với đội ngũ nhân viên luôn trực hotline: 0976.28.1111 bất kể các ngày cuối tuần hay lễ tết.

Dịch vụ taxi tải của Kiến Vàng được chia thành hai loại, đó là taxi tải có bốc xếp và không bốc xếp. Tùy theo từng loại dịch vụ mà giá cả cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên, Kiến Vàng luôn đảm bảo giá thuê xe tốt nhất thị trường, được tính theo từng kilomet cụ thể, rõ ràng, tuân thủ đúng theo những thỏa thuận có trong hợp đồng giữa Kiến Vàng và khách hàng, cam kết không phát sinh thêm chi phí. Đặc biệt có ưu đãi đối với khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi tải của Kiến Vàng.

Dịch vụ taxi tải của Kiến Vàng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng

Bảng báo giá cụ thể sẽ được gửi tới sau khi khách hàng được nhân viên tư vấn. Nếu khách hàng đồng ý các điều khoản thuộc hợp đồng, quá trình thuê xe sẽ được diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ quyền lợi cho khách hàng.

Với phương châm làm việc hết mình phục vụ khách hàng, Kiến Vàng tự hào khi nhận được sự tin tưởng của đa dạng khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và cả các tập đoàn lớn. Các khách hàng lớn của Kiến Vàng có thể kể đến như: Công ty Thương mại Thuốc Lá thuộc Tổng Công ty Thuốc Lá Việt Nam, UBND quận Long Biên (Hà Nội)… Ngoài dịch vụ xe tải Hà Nội – Sài Gòn, Kiến Vàng còn cung cấp nhiều dịch vụ về vận chuyển cho khách hàng như:

- Dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa.

- Dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói.

- Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô, bằng đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định.

- Dịch vụ dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp.

- Dịch vụ ứng dụng công nghệ sinh học diệt mối, mọt, côn trùng.

- Tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất…

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

* Trụ sở: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

* VPGD: 06 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

* Chi nhánh phía Nam: 29 Trương Định, Quận 1, TP.HCM.

* Điện thoại: 02422.62.62.62 - 0976. 28. 1111

* Email: kienvang2008@gmail.com; Website: https://kienvang.vn/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm