Đầu tư kinh doanh cho thuê văn phòng, bạn cần biết

Ở thị trường này, các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước luôn nhìn thấy những khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được những bí quyết vàng khi tham gia đầu tư văn phòng cho thuê một cách hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi hy vọng chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích nhất cũng như kinh nghiệm khi kiếm tiền torng lĩnh vực cho thuê văn phòng.

1. Phương án đầu tư xây dựng tòa nhà văn phòng với mục đích cho thuê

Có thể thấy đây chính là loại hình đầu tư mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Bởi mô hình này cần một nguồn vốn cực lớn, nhưng thời gian hoàn vốn lại khá lâu và bạn phải triển khai rất nhiều công việc liên quan.

Nếu chọn phương án này, việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là xem xét vị trí xây dựng có thuận lợi hay không. Đó chắc hẳn phải là khu vực có nhu cầu thuê văn phòng lớn, đồng thời được cấp phép xây dựng cao cũng như hệ số sử dụng đất phải lớn.

Kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng “khó mà dễ”

Tiếp theo chính là ý tưởng thiết kế tòa nhà văn phòng tối ưu. Vừa đảm bảo không gian chuyên nghiệp vừa phải bố trí mặt bằng công năng hợp lý, giúp tận dụng tối ưu diện tích và kiến tạo nên những văn phòng sáng tạo và hiện đại nhằm thu hút khách thuê. Không chỉ vậy, bạn phải lựa chọn những trang thiết bị phù hợp với quy mô, kinh tế cũng như mục đích đầu tư. Và song song đó, vấn đề pháp lý trước khi tiến hành xây dựng cũng vô cùng quan trọng.

2. Thuê tòa nhà văn phòng rồi cho thuê lại

Thay vì bỏ ra một khoản vốn tương đối lớn như nói ở trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án này. Bởi đây là cách kinh doanh mang lại tính thanh khoản cao, rất dễ để nhân rộng và giúp tiếp cận được nhiều chủ đầu tư. 

Kinh nghiệm cho bạn chính là lựa chọn những tòa nhà văn phòng có vị trí đắc địa, kết nối lưu thông và những tòa nhà mới xây dựng với cơ sở vật chất đầy đủ. Đặc biệt, bạn nên thuê dài hạn để tối ưu chi phí đầu tư đồng thời chú trọng các điều khoản trong hợp đồng.

3. Thuê sàn văn phòng trong các tòa cao ốc rồi cho thuê lại

Đây chính là loại hình kinh doanh văn phòng cho thuê khá phổ biến và có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới đây. Đặc biệt là khi có rất nhiều tổ chức và doanh nghiệp yêu thích loại hình văn phòng hiện đại như kiểu này. Theo đó, các đơn vị đầu tư sẽ thuê sàn văn phòng trong các tòa nhà hạng A hay B rồi sau đó đầu tư thiết kế thi công nội thất để khai thác đi vào hoạt động và cho thuê lại. Và điểm mấu chốt giúp loại hình kinh doanh này tiếp cận được nhiều khách hàng chính là chú trọng đầu tư ý tưởng thiết kế văn phòng độc đáo, mới lạ và có chi phí hợp lý.

Một văn phòng cho thuê luôn cần ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ và có chi phí hợp lý

Bên cạnh đó, các tiêu chí về vị trí, cơ sở vật chất cao cấp cũng luôn cần thiết để giúp bạn ghi điểm với khách hàng.

 

VNREAL: Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM thì VNREAL chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực bất động sản, đơn vị đã và đang quản lý hơn 99% thông tin hệ thống bất động sản cho thuê nói chung và thị trường văn phòng cho thuê nói riêng. 

Theo đó, mỗi hợp đồng ký kết của VNREAL đều nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng. VNREAL còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và xứng tầm luôn nỗ lực để cung cấp cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0979771188, chúc bạn sớm tìm được một nơi làm việc ưng ý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.