Đăng ký lắp mạng internet FPT TP.HCM chỉ từ 182.000 đồng/tháng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đáp ứng nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT TPHCM ngày càng gia tăng của đông đảo người dùng hiện nay. FPT Telecom đã triển khai lắp đặt hạ tầng cáp quang FPT trên toàn địa bàn thành phố, đảm bảo có thể lắp đặt mạng Internet của FPT ở mọi khu vực. Đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dich vụ Internet với đường truyền siêu tốc, và dịch vụ truyền hình thông minh FPT đa dạng, phong phú.

Khách hàng đăng ký lắp mạng FPT sẽ được sử dụng mạng Internet trên đường truyền cáp quang hiện đại. Sử dụng cáp nối trực tiếp từ nhà cung cấp đến địa chỉ khách hàng, đảm bảo tối đa tốc độ truy cập, cũng như có chất lượng đường truyền ổn định, không lo nhiễu, hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như khi hậu, thời tiết, mưa gió, bão,... và có khả năng truyền xa hơn...

So với các công nghệ Internet khác, Internet cáp quang có tốc độ tải lên bằng tốc độ tải về, và nhanh gấp 200 lần so với công nghệ cáp đồng ADSL truyền thống, đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm online tốt nhất, cả khi làm việc, kinh doanh, bán hàng qua mạng hay giải trí

Khuyến mãi cho cá nhân, hộ gia đình lắp mạng FPT TP.HCM

Dưới đây là danh sách các gói cước cáp quang FPT mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để lắp đặt cho cá nhân mình hoặc gia đình sử dụng hàng tháng:

Các cá nhân, hộ gia đình lắp đặt mạng FPT tại TP.HCM bên cạnh việc lựa chọn đăng ký các gói cước cáp quang có tốc độ đường truyền cao cũng như có cước phí duy trì hàng tháng rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng, còn được nhận thêm nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác, cụ thể như sau:

- Miễn phí cước lắp đặt, không cần đặt cọc, tặng 1 tháng cước thứ 7 nếu trả trước 6 tháng.

- Miễn phí cước lắp đặt, không cần đặt cọc, tặng 2 tháng cước thứ 13 và 14 nếu trả trước 12 tháng.

Chú ý: Báo giá trên áp dụng thời điểm tháng 09-2021, giá cước có thể thay đổi theo từng tháng, vui lòng gọi số Hotline tư vấn 0902 184 277

Khuyến Mãi Cho Doanh Nghiệp, Hộ Kinh Doanh Lắp Đặt Mạng FPT TP.HCM

Các gói cước cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp đều có tốc độ truy cập mạng nhanh chóng, đường truyền ổn định, tốc độ download và upload cân bằng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình sử dụng mạng Internet của người dùng, khả năng chịu tải cực lớn cùng với cước phí phù hợp với ngân sách, tài chính của các công ty.

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của đồng thời nhiều máy tính cùng một lúc, mà vẫn giữ được tốc độ mạng ổn định của các cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà mạng FPT Telecom đã triển khai cung cấp một số gói cước cáp quang FPT như sau:

Quy trình thủ tục lắp đặt mạng internet FPT tại TP.HCM

Để đăng ký lắp mạng FPT HCM, quý khách hàng chỉ cần thực hiện với 3 bước đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho việc lắp đặt mạng, bao gồm bản sao chứng minh thư nhân dân với khách hàng cá nhân và bản sao giấy phép Đăng ký kinh doanh với khách hàng là công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

- Bước 2: Liên hệ với Tổng đài FPT Telecom TP.HCM để được tư vấn trực tiếp, tỉ mỉ và chi tiết nhất. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra khảo sát hạ tầng tại địa chỉ mà khách hàng đăng ký.

- Bước 3: Nhân viên kinh doanh FPT sẽ theo hợp đồng đến địa chỉ khách hàng yêu cầu lắp đặt mạng, sau khi ký hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp mạng cho khách hàng.

Thông tin đăng ký lắp mạng FPT tại TP.HCM

FPTExpress – Trang thông tin chính thức của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), cung cấp thông tin về các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên toàn quốc, tư vấn và đăng ký dịch vụ cho khách hàng, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, đánh giá của khách hàng

- Website: https://fpttelecom.com/

- Điện thoại: 0902 184 277 - 0936 2666 07

- Fanpage: https://www.facebook.com/fpttelecomdotcom

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm