Cơn sốt mang tên Thời trang Kim Ánh

Với thiết kế ấn tượng cùng với giá cả vô cùng phải chăng, Kim Ánh đang trở thành cái tên được nhiều chị em nhắc đến nhất. 

Giải mã cơn sốt “Thời trang Kim Ánh"

Thương hiệu Thời trang Kim Ánh là một Local Brand đã xuất hiện hơn 5 năm trên thị trường, các sản phẩm chủ yếu dành cho các nàng từ 25 tuổi trở lên. Với tiêu chí hoạt động “nâng tầm phong cách” để đón đầu xu hướng, Thời trang Kim Ánh đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang tạo nên các cơn sốt hot nhất.

Các mẫu thiết kế đa dạng của Thời trang Kim Ánh

Mặc cho sức cạnh tranh thị trường rất cao, nhưng cái tên Kim Ánh đã thành công trong việc khiến cho biết bao cô nàng “xiêu lòng” nhờ các thiết kế luôn mang tính ứng dụng cao, đem đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và thu hút. Nhưng đặc biệt, giá thành lại cực kì tốt, các chị em có thể thoải mái diện trong nhiều môi trường khác nhau như đi làm, du lịch, dạo phố hay dự tiệc cùng bạn bè.

Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu

Để có thể tạo được lòng tin của khách hàng như hiện tại, thương hiệu Thời trang Kim Ánh đã không ngừng cố gắng trong từng khâu để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.  

Kim Ánh luôn đảm bảo chất lượng trong từng thiết kế

Từ việc thiết kế, đến khâu lựa chọn chất liệu vải, từng đường may mũi chỉ đều được Kim Ánh cẩn trọng để đảm bảo được chất lượng và giá thành tốt nhất. Một bộ trang phục sẽ phát huy hết được tác dụng nếu có thể “fit form” và tôn dáng của người mặc. Với đường may tinh tế và cứng cáp, kết hợp cùng chất vải bền màu và dày dặn, cùng với đó là kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn che tốt khuyết điểm, các sản phẩm thời trang của Kim Ánh đã giúp nhiều chị em thay đổi phong cách của bản thân. 

Kim Ánh luôn có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất

Ngoài chất lượng sản phẩm, điều khiến nhiều chị em hài lòng nhất khi đến với Thời trang Kim Ánh chính là chính sách chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất. 

Bên cạnh việc cung cấp quần áo thời trang cho các chị em, Thời trang Kim Ánh còn là đơn vị nhận cung cấp quần áo sỉ với số lượng lớn, đồng thời nhận đặt may, gia công quần áo. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cùng xưởng gia công hơn 1.000 m2 và năng suất hoạt động của hơn 100 công nhân lành nghề, Kim Ánh tự tin có thể cung cấp đến khách hàng số lượng và chất lượng sản phẩm tuyệt đối.

Thời trang sỉ Kim Ánh – Xưởng đầm giá sỉ uy tín, chất lượng

Địa chỉ: 710/24 Lũy Bán Bích - Tân Thành - Tân Phú, TP.HCM.

Hotline: 0901 883 833;     Website: thoitrangsikimanh.com

Fanpage Thời trang Kim Ánhhttps://www.facebook.com/thoitrangsikimanh.vietnam;

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, từ 8h đến 21h và Chủ nhật, từ 10h đến 20h.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm