Boss Luxury gợi ý 5 mẫu đồng hồ phối vest cực chất

Một bộ vest thanh lịch, sang trọng với quý ông đòi hỏi từ chiếc cà vạt trên cổ đến đôi giày dưới chân đều phải thật chỉn chu. Tuy nhiên, để gây ấn tượng với người đối diện, có lẽ không gì bằng việc sở hữu một chiếc đồng hồ hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài một cách tinh tế.

Boss Luxury giới thiệu một số mẫu đồng hồ tuyệt vời (có sẵn) giúp quý ông dễ lựa chọn để phối với bộ vest của mình.

Patek Philippe Nautilus

Mặc dù là dòng thể thao, nhưng chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus, đặc biệt là phiên bản bằng vàng hồng 18 k nguyên khối rất được yêu thích khi có thể phối hoàn hảo với một bộ vest lịch lãm. Được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự động sản xuất in-house với 48 giờ dự trữ năng lượng, đồng hồ 40 mm cung cấp các chức năng ngày và moonphase.

Audemars Piguet Code 11.59 Perpetual Calendar 

Audemars Piguet (AP) được coi là một trong những thương hiệu tốt nhất nên có trong bộ sưu tập đồng hồ, nhà sản xuất AP được biết đến nhiều nhất với những mẫu đồng hồ dòng Royal Oak và Royal Oak Offshore.

Tuy nhiên, hôm nay Boss Luxury sẽ đề cập đến một dòng đồng hồ ấn tượng mới Code 11.59 của Audemars Piguet cũng đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý nhờ mặt số rất lớn và khung bezel được thiết kế ẩn khéo léo. Chiếc đồng hồ Perpetual Calendar tự lên dây này sở hữu bộ máy tự động với 40 giờ dự trữ năng lượng. Cỗ máy có chức năng Perpetual Calendar, Moonphase, đồng hồ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn hoàn hảo trong bất kỳ bộ đồ công sở nào. Đồng hồ được chế tác bằng vàng hồng 18 karat với dây đeo cá sấu.  

Rolex 126231 Rhodium Dial

Bộ ba chất liệu kết hợp giữa vàng Everose độc đáo, thép Oystersteel độc quyền và Rhodium hiếm hoi đã tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh của phiên bản đồng hồ Datejust 126231 Rhodium Dial. Vest xám, vest đen hay vest xanh đều dễ kết hợp với chiếc đồng hồ này. Bộ vỏ đồng hồ được làm bởi thép không gỉ nên có khả năng chống xước xuất sắc.

Sự sáng bóng của vàng Everose được tô điểm hơn nhờ mặt số tông xám từ chất liệu Rhodium của mặt số đồng hồ. Rhodium là kim loại còn hiếm hơn vàng được tìm thấy trong những mỏ platinum hay niken với tỉ lệ thấp và giá thành của Rhodium gấp vàng khoảng 6 lần. Sử dụng Rhodium làm mặt số là Rolex đã đảm bảo cho đồng hồ của mình qua thời gian bởi chất liệu này hầu như không hề bị ăn mòn.

Hublot Classic Fusion Titanium bezel Diamond 42mm

Hãy cùng Boss Luxury xem xét chiếc đồng hồ tuyệt vời này của Hublot. Đồng hồ Classic Fusion Titanium bezel Diamond 42mm sở hữu bộ máy tự động, dự trữ năng lượng đến giờ được sản xuất nội bộ tại nhà máy Thụy Sĩ của thương hiệu.

Mặt số màu xanh đẹp mắt, tỉ mỉ và đem tới cảm giác khá hiện đại, khi được đặt với bộ vỏ bằng titanium. Ngoài ra, đồng hồ cung cấp những chức năng cơ bản cần thiết như giờ, phút, giây, ngày.

Richard Mille RM 50-01

Tại sao bạn không lựa chọn một chiếc đồng hồ thực sự độc đáo, chẳng hạn như chiếc đồng hồ Boss Luxury gợi ý dưới đây: Richard Mille RM 50-01, được xem là một kiệt tác thời gian có độ chính xác đáng tin cậy nhất.

Là bậc thầy trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ siêu nhẹ, siêu bền và siêu đắt, Richard Mille đảm bảo những chiếc đồng hồ của mình luôn là độc nhất với nhiều tính năng độc đáo, hướng tới chinh phục những đỉnh cao về hiệu suất. Điểm khác biệt mà RM 50-01 mang lại là sự siêu phức tạp với cỗ tourbillon và tính năng Split Second Chronograph (đếm giờ cho hai hoạt động song hành). Hầu hết những chiếc đồng hồ mà Richard Mille sản xuất đều dành cho những người mê tốc độ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể kết hợp chúng với bộ vest sang trọng. 

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ phối với vest cực tinh tế và thời thượng mà Boss Luxury mách bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, Boss Luxury đã giúp quý ông lựa chọn được phong cách thời trang của mình cũng như tìm được chiếc đồng hồ phù hợp nhất để phối cùng bộ vest.

Hệ thống Boss Luxury

- Hotline: 0889.60.60.60/ 0888.06.06.06

- Cơ sở 1: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Cơ sở 2: 06 Cao Bá Quát, Quận 1, TP.HCM

- Website: https://bossluxurywatch.vn

- YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCYuZ-nsvtYpUn-B8h0w6vnQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm