5 ý tưởng trang trí trung tâm tiếng Anh trẻ em ấn tượng

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh cho trẻ em ngày càng cao, vì thế nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em được thành lập. Ngoài chất lượng của giáo trình và giảng viên, việc trang trí cho trung tâm tiếng Anh cũng là công đoạn quan trọng để tăng hiệu quả học tập và lợi thế cạnh tranh.

Nếu bạn đang có ý định mở trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nhưng chưa biết cách decor trang trí trung tâm tiếng Anh như thế nào là hợp lý? Đừng lo lắng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để giải quyết vấn đề này.

1. Trang trí với tranh vẽ tường theo chủ đề học tập

Tranh vẽ tường là một ý tưởng không thể bỏ qua để có được trung tâm tiếng anh hoàn hảo, thu hút học viên và tạo được không khí học tập hiệu quả. Với những bức tường vốn đơn điệu, bạn có thể sử dụng những hình ảnh về học tập, hình ảnh ngộ nghĩnh, những câu cổ động ý nghĩa để vừa trang trí không gian sáng tạo vừa tạo nên không khí học tập hơn.

Vẽ tranh tường hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong trường học các công ty, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, các trường học. Vẽ tranh tường giúp bạn thể hiện mọi ý tưởng trang trí, ở mọi ngóc ngách, nó không gò bó như giấy dán tường hay sticker. Vậy nên, đừng bỏ qua ý tưởng trang trí này để có được không gian thất ấn tượng và đẹp như ý nhé. Bạn có thể tham khảo dịch vụ vẽ tranh tường nghệ thuật tại website vetranhtuonghcm.com

Ngoài ra, những hình ảnh hoạt hình dễ thương và quen thuộc sẽ giúp những trẻ em dễ dàng hòa đồng với lớp học hơn. Theo các nghiên cứu tâm lý học hiện đại về ứng dụng tâm lý học trong giáo dục, thì việc trẻ em hòa đồng, cảm thấy thoải mái với lớp học sẽ giúp trẻ học nhanh hơn, tiếp thu tốt và nhớ lâu hơn. Vì thế những hình vẽ trang trí không chỉ làm đẹp lớp học và còn ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đào tạo.

Trung tâm tiếng Anh thật ấn tượng với tranh vẽ tường theo chủ đề học tập

2. Trang trí trung tâm tiếng Anh trẻ em với tone màu sáng

Đối với không gian học tập như trung tâm ngoại ngữ thì bạn nên lựa chọn, sử dụng tone màu sáng để giúp mang đến không gian tươi sáng hơn, kích thích học tập hơn. Những tone màu sáng mà bạn có thể lựa chọn để trang trí trung tâm tiếng Anh gồm: tone màu trắng, màu xanh, hồng… Đặc biệt với trẻ em, các tông màu sáng giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo cho trẻ.

3. Trang trí với nhiều cây xanh

Trang trí bằng cây xanh cũng là một trong những ý tưởng hay mà bạn không thể bỏ qua. Cây xanh tạo nên không gian thoải mái, thân thiện với môi trường hơn và từ đó giúp tinh thần của mọi người được thư giãn, thoải mái hơn. Đây còn là cách làm giúp trang trí trung tâm của bạn vừa bắt mắt, vừa thân thiện hơn. Ngoài ra, với cây xanh, chúng ta có thể dạy cho trẻ về tình yêu với thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

 Cây xanh giúp cho không gian thân thiện và tươi mát hơn.

4. Trang trí với bàn ghế nhiều màu sắc sinh động

Bàn ghế là một phần quan trọng trong các lớp học. Với trẻ em, chúng ta nên sử dụng những bộ bàn ghế nhiều màu sắc tươi sáng và kiểu dáng khác nhau. Với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau, giáo viên có thể sử dụng bàn ghế nhưng một công cụ hỗ trợ các hoạt động học tập và những trò chơi trong lớp. Việc này giúp kích thích khả năng sáng tạo ở trẻ. Ngoài ra, chúng còn mang tới một không gian học tập thật sinh động và vui tươi. 

5. Trang trí trung tâm tiếng Anh trẻ em ấn tượng với kệ sách học tập

Kệ sách ngoài chức năng để đựng sách và các vật dụng học tập, kệ sách còn là một vật dụng nội thất mang tính chất trang trí quan trọng. Một kệ sách đẹp, nhiều màu sắc sẽ giúp cho không gian tươi vui hơn hẳn. Ngoài ra, với nhiều sách trên kệ, chúng ta có thể rèn luyện cho trẻ em thói quen đọc sách, khơi gợi tinh thần và tình yêu khám phá tri thức mới.

Với những ý tưởng trang trí trung tâm tiếng Anh trẻ em trên đây, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm những lựa chọn phù hợp cho trung tâm tiếng Anh của bạn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm