4 lợi ích của SEO mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Một trong những lợi thế của SEO là bất kỳ ai cũng có thể xếp hạng cao trên SERPs mà không phải bỏ quá nhiều chi phí. Thay vì trả tiền cho các quảng cáo in truyền thống hoặc các bài viết quảng cáo phải trả phí,  bạn hãy đầu tư thời gian và công sức để tìm hiểu và nghiên cứu về SEO - một chiến lược mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp bạn.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên cân nhắc tập trung làm SEO:

1. Tăng lưu lượng truy cập trang web chất lượng cao

Khả năng hiển thị tự nhiên, dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web - đây cũng là lợi thế rất lớn mà SEO mang lại. 

Vì người dùng đã tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của bạn, nên khả năng hiển thị tự nhiên sẽ mang lại lưu lượng truy cập chất lượng cao trang trang web. Điều này còn giúp tăng chuyển đổi ROI cao hơn.

2. Bạn không phải trả tiền cho các công cụ tìm kiếm quảng cáo

Nếu các công cụ tìm kiếm cho rằng trang web của bạn phù hợp với người dùng => sẽ xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Điều này dẫn đến lưu lượng truy cập tăng mạnh và có thể duy trì lâu dài. 

Tất nhiên, việc nghiên cứu và viết nội dung chất lượng cao cần có sự đầu tư - có thể là thời gian nếu bạn tự mình xây dựng hoặc thuê dịch vụ SEO Prodima chuyên nghiệp để giúp bạn đạt được mục tiêu. Tùy vào nhân lực, kinh nghiệm của từng doanh nghiệp mà có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. 

3. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Một thống kê cho thấy: Tỷ lệ chuyển đổi trung bình khi sử dụng các dịch vụ SEO hàng đầu TPHCM  là 14,6%, cao hơn rất nhiều so với 1,7% đối với việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phương thức truyền thống.

Các công ty SEO uy tín sẽ trực tiếp nghiên cứu và xây dựng chiến lược SEO sản phẩm / dịch vụ hay thương hiệu của bạn một cách chính xác, không chỉ mang lại kết quả cao mà còn thúc đẩy ROI tăng mạnh mẽ. 

4. SEO tốt đồng nghĩa là trải nghiệm người dùng tốt hơn

Trải nghiệm người dùng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của tất cả Marketer trên toàn thế giới. Mọi người đều muốn xếp hạng tự nhiên tốt nhất và khả năng hiển thị lớn nhất. Tuy nhiên, ít người biết rằng trải nghiệm người dùng mới chính là điều quan trọng để bạn có thể đạt được mục tiêu này.

Google đã nhấn mạnh vào tiêu chí này khi đánh giá một trang web có phù hợp với người dùng để xếp hạng cao trên SERPs. Do đó, cập nhật trải nghiệm trang của Google là điều mà các Marketer cần phải lưu ý và đáp ứng. Đây là một phần trọng tâm trong chiến lược SEO lâu dài của họ để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm