ĐÊM TRI ÂN - ĐỒNG HÀNH ĐỂ THỊNH VƯỢNG

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ thẻ

Nhằm bày tỏ sự cảm ơn chân thành, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tổ chức chương trình nhạc hội với tên gọi Đêm tri ân - đồng hành để thịnh vượng. Đây là dịp để tri ân, tôn vinh những khách hàng tiêu biểu; cơ hội để tăng cường gặp gỡ, giao lưu và hợp tác lâu dài với nhau. Ông Trần Kỳ Vũ, một khách hàng, cho biết trong suốt năm năm qua, cuộc sống gia đình ông luôn đầm ấm, thịnh vượng bởi bên cạnh họ luôn có sự hỗ trợ, đồng hành của ngân hàng. “Chúng tôi tự hào khi thấy con cái lớn khôn, trưởng thành và cuộc sống tài chính gia đình được đảm bảo” - ông nói thêm.

Đêm tri ân - đồng hành để thịnh vượng còn là nơi hội tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự, góp phần cho đêm tiệc càng thêm phần hấp dẫn. Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc VPBank, bày tỏ với 18 năm trưởng thành, phát triển, ngân hàng không thể thành công nếu thiếu đi sự đồng hành của khách hàng. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới dịch vụ, nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ, nhân viên thì vấn đề không ngừng thay đổi nội tại cũng là yếu tố quan trọng để công tác phục vụ ngày một tốt hơn. Do đó, hướng tới khách hàng chính là một trong các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đặt ra cho mình. Sau sự kiện tại TP.HCM, Đêm tri ân - đồng hành để thịnh vượng sẽ được tổ chức vào ngày 22-12, tại Hà Nội.

l Nhân dịp này, từ nay đến 30-12, ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trên toàn quốc. Cụ thể, chủ thẻ Mastercard Platinum hoặc khách hàng có số dư tiền gửi tiết kiệm trên 500 triệu đồng sẽ nhận được phiếu luyện tập miễn phí một tháng khi đăng ký tham gia tại hệ thống phòng tập của Trung tâm California Fitness & Yoga Centers TP.HCM, Hà Nội. Mặt khác, chủ thẻ MC2, VP Super hoặc tài khoản có số dư tiền gửi tiết kiệm từ 100 đến 500 triệu đồng nhận được phiếu 14 ngày luyện tập. Ngoài ra còn có chương trình giảm 5% thanh toán phí mua thẻ hội viên với, tặng thêm hai tháng luyện tập miễn phí.

Từ nay đến 25-12, chủ thẻ Mastercard sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi mua sắm tại Trung tâm Thương mại Parkson Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM. Theo đó, khách hàng được giảm giá đến 50% giá trị một số sản phẩm. Đặc biệt, với mỗi hóa đơn chi tiêu 1,5 triệu đồng, chủ thẻ sẽ có cơ hội được nhận ngay phiếu mua sắm. Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại (04).3928.8880, 1900.54.54.15 hoặc tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm