MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Nhiều ưu đãi đặc biệt cho các chủ thẻ

Sự kiện này là dấu ấn đáng nhớ trong công tác phát triển mạng lưới và quy mô hoạt động trên địa bàn toàn quốc. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác và khách hàng giao dịch. Như vậy, trong năm qua ngân hàng đã gần hoàn tất giai đoạn một của chiến lược phát triển kênh phân phối với việc nâng các điểm giao dịch lên con số 187. Điểm thuận lợi là những nơi này đều nằm trong những khu dân cư đông đúc, đô thị mới và trung tâm buôn bán sầm uất của địa phương. Đại diện lãnh đạo VPBank cho biết song song đó là những thách thức khi các phòng giao dịch phải luôn đổi mới dịch vụ, hướng tới trọng tâm người tiêu dùng. Điều thực tế là ngân hàng đã và đang tạo được niềm tin đối với đông đảo khách hàng.

Nhiều ưu đãi đặc biệt cho các chủ thẻ ảnh 1

Một hoạt động khác thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người là lễ trao thưởng đợt một chương trình khuyến mãi Lộc vàng đón xuân tại khu vực Hà Nội. Đây thực sự là món quà rất ý nghĩa cho các khách hàng nhân dịp đầu năm mới. Lộc vàng đón xuân chính thức khởi động từ ngày 3-11-2011 đến ngày 16-1-2012 với hàng chục ngàn lượt tham gia. Chị Nguyễn Thị Dung (ảnh, khách hàng trúng giải đặc biệt) xúc động bày tỏ niềm vinh dự và may mắn khi nhận được giải thưởng. Chị chia sẻ: 20 lượng vàng quả thực là một món quà vô cùng quý giá đối với gia đình tôi nhưng điều lớn nhất tôi nhận được là những giá trị bền vững mà ngân hàng mang lại cho gia đình tôi”. Theo đánh giá của giới chuyên môn, chương trình nhận được những phản hồi tích cực của đông đảo cộng đồng. Đó là sự minh bạch trong vận hành, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và phản ánh được tính thiết thực.

VPBank vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt cho các chủ thẻ sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Mondo (Mondo Group). Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến tháng 11-2012 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như giảm giá 10%-30%, tặng thẻ VIP khi mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ tại các điểm ưu đãi, hệ thống nhà hàng của Mondo. Đồng thời, chủ thẻ còn được thỏa sức sử dụng các dịch vụ du lịch; mua sắm thả ga các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, trung tâm chăm sóc sức khỏe, điện máy… với giá ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các hoạt động dành riêng cho khách hàng VIP như thử món mới, tiệc thử rượu vang cùng các sự kiện khác. Đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến đi du lịch Ý, châu Âu được tổ chức hằng năm cho 100 khách hàng đạt mức điểm cao nhất.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm