DỰ ÁN HAPPY VALLEY - PHÚ MỸ HƯNG

Nhiều ngân hàng có lãi suất đặc biệt cho khách hàng

Trong đó, đặc biệt có bốn ngân hàng thiết kế riêng gói sản phẩm cho vay với mức lãi suất hấp dẫn chưa từng áp dụng cho dự án nào của Phú Mỹ Hưng, gồm: BIDV-HCM, Vietcombank Nam Sài Gòn, VIB và Bank Of China. Thời hạn cho vay tối đa từ 15 đến 20 năm (tùy ngân hàng) với khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

Lãi suất cho vay là điểm đặc biệt nhất trong chương trình của bốn ngân hàng này. Công thức tính lãi suất được xác định minh bạch dựa trên lãi suất tiết kiệm 12 tháng công bố của mỗi ngân hàng cộng biên độ không vượt mức 3%-5%/năm, định kỳ điều chỉnh mỗi ba hoặc sáu tháng, tùy ngân hàng. Công thức lãi suất này được bốn ngân hàng cam kết trong suốt thời gian vay, đây là điều khoản rất có lợi cho người mua nhà bởi với tình hình hiện nay, không có nhiều ngân hàng cam kết như thế.

Nhiều ngân hàng có lãi suất đặc biệt cho khách hàng ảnh 1

Dự án Happy Valley có vị trí tốt và nhiều chính sách tài chính đặc biệt sẽ tạo thêm nhiều điều kiện cho người quan tâm.

Hiện tại, nếu tính theo công thức này, lãi suất cho vay vào khoảng 11%-15%/năm. Tuy nhiên, bốn ngân hàng dành lãi suất ưu đãi trong sáu đến 12 tháng đầu cho khách hàng mua Happy Valley, tức khoảng 10%-12%/năm. Lãi suất này theo đánh giá hiện tại của Phú Mỹ Hưng là rất tốt.

Để tạo điều kiện cho nhiều người sở hữu Happy Valley, Phú Mỹ Hưng thiết kế thời hạn thanh toán rất dài: 30 tháng với 15 kỳ. Theo đó sau khi ký hợp đồng trị giá 20% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ đóng khoảng 5% cho mỗi đợt thanh toán cách nhau 3-4 tháng. Được biết đây là thời hạn thanh toán dài nhất từ trước đến nay của Phú Mỹ Hưng để tạo thêm điều kiện cho nhiều người có thể mua nhà ở tại khu đô thị xanh này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm