BÁN KẾT HOA HẬU ĐẠI DƯƠNG VIỆT NAM 2014

Nhan sắc “mặn mà” vị biển

Trải qua ba phần thi cam go…

Chiều 1-5, có mặt tại hội trường cuộc thi từ rất sớm, dù hơi hồi hộp nhưng các thí sinh đều đã chuẩn bị sẵn sàng để thể hiện vẻ đẹp nhan sắc cũng như bản lĩnh của bản thân.

43 thí sinh, trong đó có 20 thí sinh đến từ miền Bắc và 23 thí sinh đến từ miền Nam bước vào phần thi đầu tiên là phần Tự giới thiệu. Ở phần thi này các thí sinh có cơ hội giới thiệu ngắn gọn về bản thân, về quan niệm sống, những ước mơ hay tình yêu của mình dành cho biển-đại dương… Đây cũng là phần thi được ban giám khảo đánh giá cao vì nó không chỉ thể hiện được khả năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống mà còn cho thấy sự am hiểu của thí sinh đối với vấn đề môi trường biển - tiêu chí quan trọng của cuộc thi.

 32 thí sinh vào vòng chung kết. Ảnh: SẮC NGỌC KHANG

Phần thi thứ hai là Trang phục bikini, các thí sinh tự tin khoe vẻ đẹp hình thể, những đường cong quyến rũ của mình.

Cuối cùng các thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội với những bộ đầm lộng lẫy giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của phụ nữ.

Đánh giá chung về vòng thi bán kết, nhà thiết kế Võ Việt Chung, Trưởng BTC cuộc thi, cho biết: “Dù đã được tiếp xúc với các bạn thí sinh qua vòng thi sơ kết nhưng ở vòng thi này, tôi vẫn thấy bất ngờ trước vẻ đẹp của các bạn. Mỗi người mỗi vẻ đẹp khác nhau nhưng riêng tôi cảm nhận nhan sắc của họ đều “mặn mà” vị biển (cười)”.

… 32 thí sinh vào vòng chung kết

Nếu như các thí sinh hồi hộp trước những phần trình diễn của bản thân thì ban giám khảo cũng phải làm việc căng thẳng không kém bởi sự ngang sắc ngang trí giữa các thí sinh. Dù vậy với tinh thần trách nhiệm cao cùng thái độ làm việc công tâm, ban giám khảo gồm tám người là: bà Nguyễn Thế Thanh (nguyên Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM), bà Nguyễn Thu Trang (Giám đốc marketing Công ty Thời trang Elise), ông Thành Nguyễn (photographer), ông Phạm Xuân Hùng (Ủy viên BCH Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM), bà Elizabeth Thủy Tiên (người mẫu quốc tế), ông Jimmy Nguyễn (ca sĩ, nhạc sĩ), bà Nguyễn Thị Minh Ngọc (nhà biên kịch, đạo diễn) và ông Võ Văn Sen (Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM) đã chọn ra được 32 gương mặt xứng đáng đi tiếp vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

Đại diện nhà tài trợ chính - nhãn hàng Sắc Ngọc Khang xin được chúc mừng 32 thí sinh. Chúc các thí sinh chuẩn bị cho mình một thể lực và tinh thần tốt nhất để đến với vòng thi chung kết sắp tới, sẽ diễn ra vào ngày 25-5 tại Bình Thuận.

VÂN TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm