Nhân dịp 8-3: Sôi động dịch vụ quà tặng, ăn uống, giải trí

“Đêm của hoa hồng”

Chương trình “Đêm hoa hồng, gặp gỡ những người phụ nữ năng động” nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ 30 ngày 8-3 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Ngoài phần giao lưu với một số nhân vật nữ nổi tiếng của thành phố, chương trình sẽ có phần trao tặng Quỹ Vì nữ sinh hiếu học vượt khó của Báo Phụ Nữ TP.HCM. Chương trình do MOCO Corp. phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện với sự tham gia trình diễn của các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Ngô Thanh Vân, Gia Huy, Hà Anh Tuấn, nhóm Năm Dòng Kẻ, Mặt Trời Đỏ... cùng nhóm hài Thúy Nga.

Tặng “hồng sa mạc”?

Hoa vẫn là ý tưởng đầu tiên và sản phẩm luôn được quý ông quan tâm nhất, trong đó hoa hồng và hoa lan vẫn là chủ đạo. Theo một số tiệm hoa trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10, năm nay có loại hoa mới - “hồng sa mạc” nhập khẩu từ Trung Quốc. Có lẽ đây là loài hoa to nhất, lạ kỳ nhất từ trước đến nay khi đường kính của bầu hoa gần hai gang tay, nhánh hoa to bằng thân cây mía (!?). Hoa có màu kem trắng ngà, mọng nước, nhìn khá lãng mạn. Giá một hoa “hồng sa mạc” và các phụ liệu đi kèm, cộng thêm công gói cỡ 100.000 đồng, miễn phí giao trong nội thành.

Năm nay, do ảnh hưởng thời tiết lạnh liên tục và tình hình giá cả nên giá hoa cũng tăng. Tuy nhiên, theo tiệm hoa Những Chàng Trai, để không tăng giá, tiệm sẽ sử dụng ít hoa hơn nhưng kèm theo những phụ kiện như kẹo có hình, kẹo trái tim, con gấu... Bình quân khoảng 150.000-300.000 đồng/bó, giao miễn phí nội thành.

Miễn phí giao bánh tận nhà

Kinh Đô Bakery tung ra thị trường 10.000 chiếc bánh kem lớn nhỏ và lấy biểu tượng người phụ nữ làm chủ đề và đối tượng dành tặng cho năm nay với giá từ 100.000 đến 250.000 ngàn đồng/cái. Trong đó có bánh kem dâu, Classic Tiramisu, Paradise Tiramisu, Deluxe Tiramisu, Happy Family cake... được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, có hương vị tự nhiên phômai, kem sữa tươi và trái cây tươi. Đây là loại bánh luôn xuất hiện tại khách sạn, nhà hàng sang trọng trong những buổi tiệc mang phong cách Tây Âu.

Bên cạnh đó, Kinh Đô Bakery còn có dịch vụ “Nhận đặt bánh kem 8-3” qua điện thoại và giao hàng tận nhà miễn phí ở nội thành TP.HCM. Tặng hoa hồng gửi kèm theo bánh kem khi quý khách mua bánh kem cao cấp 250.000 đồng.

Ăn ở đâu?

Với bạn, để gửi những lời chúc đến người phụ nữ yêu thương nhất, hãy đến với tiệc buffet có sân vườn lãng mạn của KS Continental (Đồng Khởi, quận 1). Chương trình đặc biệt với ca nhạc tạp kỹ, tấu hài vui nhộn của nhóm Cát Phượng-Thái Hòa; biểu diễn lắc vòng nghệ thuật của Thanh Vân; ảo thuật hài và tạo hình của Phi Hùng... Các bạn nữ sẽ được KS tặng hoa, quà và tham gia chương trình trò chơi có thưởng, rút thăm may mắn... Đặc biệt, trình diễn trang điểm và chăm sóc da miễn phí của Công ty Ohui. Giá vé: 330.000 đồng/người lớn, 220.000 đồng/trẻ em, từ 17 giờ 30 ngày 8-3.

Khách sạn Majestic tổ chức chương trình “Du dương dạ khúc” tại lầu 8 - một trong những địa điểm lãng mạn nhất bên sông Sài Gòn. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn đường phố và dòng sông Sài Gòn đầy màu sắc. Thực đơn với các món hải sản phong phú và một số loại thức uống bia, nước ngọt, nước suối hoặc nước trái cây. Thực khách tham gia chương trình còn được thưởng thức chương trình văn nghệ với các tiết mục độc đáo như hòa tấu những tình khúc bất hủ guitar, violin, cello, piano và saxophone, những tình khúc vượt thời gian của các nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9. Giá 45 USD/vé, giảm 30% với khách nữ, giảm 50% với trẻ em.

Viettel tặng quà nhân ngày 8-3

Viettel tổ chức chương trình khuyến mãi “8-3 tặng quà tiền triệu”. Đây là chương trình đặc biệt dành tặng các khách hàng nữ khi mua ĐTDĐ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng của Viettel trên toàn quốc từ nay đến ngày 8-3.

Theo đó, tất cả các khách hàng nữ sẽ được nhận ngay một SIM hòa mạng khi mua bất kỳ điện thoại Nokia, Samsung; miễn phí hòa mạng trả sau, tặng ngay một triệu đồng cước sử dụng đối với dịch vụ trả sau; tặng 300 ngàn đồng trong tài khoản đối với dịch vụ trả trước; tặng 100 ngàn đồng vào tài khoản cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả trước hoặc 100 ngàn đồng cước sử dụng đối với các thuê bao trả sau mà không muốn hòa mạng mới.

TỐ NHƯ

NG.MẪN – NL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm