Nhà phố biển nghỉ dưỡng không chỉ dành cho giới nhà giàu

Cuối  tháng 4-2016, Công ty Danh Khôi (DKR) công bố dự án nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né. Trước đó, ngày 27-3, Tập đoàn Vingroup cũng mở bán biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang sau khi để Sungroup mở hàng hồi tháng 2-2016 bằng siêu dự án Premier Village Phu Quoc Resort. Điều này cho thấy, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đã đến hồi thịnh vượng khi các “ông lớn” liên tục đổ tiền vào các bờ biển, nhằm hướng giới đầu tư và lớp trẻ thành đạt mê mệt với “second home” (ngôi nhà thứ hai) - vừa thư giãn, nghỉ dưỡng lại sinh lời…

Tất cả căn nhà tại Queen Pearl đều có view hướng biển

Mức giá vừa tầm

Theo nghiên cứu của Tập đoàn Tanzanite International đưa ra hồi tháng 4-2016, căn hộ mặt tiền biển tại Việt Nam hiện có giá từ 2.700-3000 USD/m2, căn hộ 5 sao là 3.500 USD/m2 và khan hiếm nguồn cung ở vị trí di chuyển 2-3 giờ từ TPHCM. Như vậy, để sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, khách mua phải bỏ ít nhất 500.000 USD, thậm chí cả triệu USD.

Ở phân khúc hẹp hơn, phù hợp cho giới trung lưu và giới trẻ thành đạt là nhà phố hoặc căn hộ phố biển tầm trung. Đầu năm nay, Tập đoàn FLC mở bán dự án FLC Villas & Condotel tại bãi biển Quy Nhơn với giá 1,5 tỉ đồng/căn. Dường như dự án tại Bình Định của FLC chỉ là “kênh phụ” bởi trước đó tập đoàn này đã đưa vào vận hành quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort tiêu chuẩn 5 sao tại bờ biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đến thời điểm này, đầu tư chuyên nghiệp vào nhóm khách hàng giới trẻ thành đạt, trung lưu chỉ có thể kể đến dự án Queen Pearl rộng 27,2 ha ngay cửa ngõ “thủ đô Resort Việt Nam” với giá khởi điểm chỉ dưới 1 tỷ. Đây là mức giá gây bất ngờ cho giới đầu tư, giải tỏa “cơn khát” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng tầm trung.

Tích hợp nghỉ dưỡng và đầu tư

Nhà phát triển dự án Queen Pearl là Công ty Danh Khôi (DKR) tham vọng tạo một “second home” lý tưởng cho khách hàng khi tích hợp nhiều tiện ích tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng này. Đó là những căn nhà phố men theo đồi dốc 50 - 90m hướng biển. Công viên trung tâm rộng 2,1 ha với hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại  trải dài 720 m mặt tiền, phố Tây, hồ bơi tràn, đài ngắm biển…là các điểm “hút” của dự án.

Được biết, cùng với Queen Pearl, có khoảng 10 dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác cũng được cấp phép xây dựng vào đầu năm 2016, nhưng giá bán rẻ nhất là Queen Pearl, chỉ 5,9 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng. Sau tuần đầu tiên mở bán, đã có hơn 140 giao dịch thành công và nhận được sự quan tâm của giới đầu tư.

Queen Pearl chỉ cách trung tâm TP.HCM 190km, mất khoảng 3 giờ đi bằng ô tô theo hướng Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết. Từ căn nhà phố biển mà bạn sở hữu đến trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút. Bên cạnh đó, dự án nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân gofl 18 lỗ và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Mặt khác, hệ thống giao thông hạ tầng trở thành lực đẩy quan trọng để phát triển du lịch, kéo theo đó là sự gia tăng giá trị bất động sản tại những khu vực liền kề. Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đi vào hoạt động vào tháng 8-2015, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sẽ khởi công trong năm 2017. Việc đồng bộ hóa hệ thống cao tốc sẽ thu hút lượng lớn du khách từ phía Nam và các tỉnh lân cận đổ về Phan Thiết, trong đó sân bay là quân bài chiến lược hút khách phía Bắc và Quốc tế

Độc giả quan tâm dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 0916 9999 28 – 0917 79 5005

Website: www.queenpearlmuine.vn

Theo Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Thuận, năm 2015, doanh thu khách du lịch nội địa tăng gấp năm lần so với năm 2014. Đây cũng là một trong số ít địa phương được hãng hàng không Hải Âu mở đường bay thủy phi cơ. Hiện, Bình Thuận thiếu khoảng 10.000 phòng cho thuê. Điều này cho thấy tiềm năng khai thác du lịch của Phan Thiết – Mũi Né là rất lớn.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm