Người tiêu dùng Việt cần nơi để bày tỏ quan điểm

Chương trình nhằm kêu gọi người tiêu dùng Việt Nam cùng chia sẻ quan điểm của mình với các doanh nghiệp trên thế giới. Theo đó, những phản hồi sẽ được cập nhật trên trang web, đặc biệt qua trang web khách hàng sẽ được mời tham gia đối thoại và đóng góp ý kiến của mình. Theo Cimigo, các thương hiệu như Coca-Cola, Perfetti van Melle, Colgate-Palmolive hay Diageo rất mong muốn tìm hiểu thói quen tiêu dùng của người Việt để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất có thể.

Người tiêu dùng Việt cần nơi để bày tỏ quan điểm ảnh 1

Á hậu Vũ Hoàng My: “Người tiêu dùng Việt cần phát biểu ý kiến để doanh nghiệp hiểu hơn”.

Ông Joe Wheller, Giám đốc điều hành Cimigo, cho biết: “Chúng tôi thấy người Việt Nam thường thận trọng và ít khi nói lên suy nghĩ riêng của mình. Vì vậy, Cimigo chúng tôi kêu gọi mọi người hãy nói và nói thật to để giúp các công ty và người tiêu dùng xích lại gần với nhau hơn”.

BÁ HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm